Ưu điểm của việc sử dụng phần mềm thương mại điện tử (P2)

Không lo vận chuyển, marketing không tốn kém… đó là những ưu điểm của việc kinh doanh online. Nhưng vẫn còn rất khó khăn để quản lý một cửa hàng trực như ở khâu thanh toán hay chăm sóc khách hàng Hãy để phần mềm thương mại điện tử trong giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Giải pháp Thanh toán dễ dàng

Một khi cửa hàng của bạn đã sẵn sàng với giỏ mua hàng được bảo đảm cài đặt, nó là tất cả các thiết lập để giúp bạn kiếm tiền. Với các công cụ thanh toán và vận chuyển mạnh mẽ của xe đẩy mua sắm bạn có thể chọn từ các cổng thanh toán phổ biến và chấp nhận thanh toán trực tiếp thông qua tất cả các thẻ tín dụng lớn, thẻ ghi nợ, e-kiểm tra và nhiều hơn nữa. Một khi bạn đã cài đặt một template thương mại điện tử, tất cả những gì bạn cần là chọn và cài đặt một module trả tiền và sau đó cấu hình cài đặt thanh toán.

Không lo lắng Vận Chuyển

Chỉ cần chọn một vùng chọn và cung cấp nước và các nhà cung cấp dịch bạn muốn cài đặt từ một số ít các giải pháp quản lý thanh toán. Tất cả các dịch vụ này được xây dựng-in đã sẵn sàng để sử dụng cho một thương gia trực tuyến. Hơn nữa, bạn có thể quản lý chi tiết dịch vụ hậu cần, bộ giảm giá và các quy tắc thuế thiết lập trực tiếp từ văn phòng của bạn trở lại.

Dịch vụ khách hàng

Sự hài lòng của khách hàng và thỏa thích của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của bất kỳ thương gia. Các nỗ lực nhiều hơn một kinh nghiệm mua sắm là tốt hơn. Với một nền tảng thương mại điện tử mạnh mẽ, khách hàng của bạn có sự tiện lợi của PayPal Express, Guest, và Tài khoản Thanh toán cũng như đặt hàng qua điện thoại.

Bạn thậm chí có thể duy trì một hệ thống quản lý khách hàng tập trung trong cửa hàng trực tuyến của bạn và quản lý mới tạo tài khoản khách hàng, thay đổi thứ tự cũng như giữ chân khách hàng hiện có. Không có rắc rối trong việc thực hiện, quản lý và sửa đổi các quầy phục vụ khách hàng.

Xây dựng Marketing

Việc truy cập trực tiếp vào các công cụ tiếp thị Internet và đầy đủ tính năng nạp tiếp thị mạnh mẽ làm cho các phần mềm thương mại điện tử là một giải pháp cho mọi thương gia trực tuyến. Với việc tích hợp thương mại điện tử SEO tính năng lưu trữ của bạn có thể xếp hạng cao trong kết quả công cụ tìm kiếm và bạn có thể mời một loạt các khách hàng mới với nỗ lực ít hơn. Trên đầu trang của nó, off-the-shelf phân tích tiếp thị và các công cụ thống kê của một nền tảng thương mại điện tử có thể giúp bạn phân tích dữ liệu thời gian thực và đưa ra quyết định tốt hơn.

Chủ cửa hàng cũng có thể thiết lập quy tắc định giá năng động, mã phục vụ phiếu giảm giá, chứng từ cũng như khuyến khích các ý kiến ​​khách hàng tích cực tại không có nỗ lực bổ sung gần. Xây dựng các chương trình khách hàng trung thành, tiếp thị email, đăng ký nhận bản tin, chương trình liên kết quản lý, giao dịch hàng ngày và các phiếu quà tặng – tất cả mọi thứ có thể dễ dàng thực hiện với các tính năng mạnh mẽ emarketing của một nền tảng thương mại điện tử.

Trợ giúp và Hỗ trợ Dịch vụ

Hầu hết các nhà cung cấp phần mềm thương mại điện tử phổ biến cung cấp một lượng đáng kể các nguồn lực để bán hàng trực tuyến. Cho dù đó là một huấn luyện liên quan giúp đỡ, trợ giúp toàn diện tài liệu hướng dẫn, hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp, live chat, video hướng dẫn, webinar sống, one-to-one huấn luyện hoặc một sự trợ giúp thông qua các diễn đàn cộng đồng, một doanh nhân có thể mất tất cả những lợi thế bất cứ khi nào họ cần chúng. Và họ là miễn phí!

Chỉ cần tưởng tượng một người cần phải mất bao nhiêu đau đớn và thời gian trong khi thiết lập một cửa hàng vật lý. Nó được thuyên giảm ở đây hoàn toàn. Bài viết cổ phiếu này thêm về xe đẩy mua sắm thương mại điện tử cho các doanh nghiệp nhỏ .Và bạn luôn có thể tiến một bước xa hơn và tìm hiểu các phương pháp tiếp cận có thể định hình tương lai của thương mại điện tử.

Khởi nghiệp dễ dàng hơn

Ngoài ra còn có một huyền thoại về việc tăng số lượng các phần khởi động tạo ra các cửa hàng trực tuyến gần như mỗi ngày chỉ để thử vận ​​may của mình. Nhiều người nghĩ rằng nó chỉ là số tiền có đầu óc những người áp dụng công nghệ thế hệ Thương mại điện tử mới này để chạy một doanh nghiệp tốt hơn. Tuy nhiên, đây không phải là một thực tế. Bất kỳ doanh nghiệp cho dù trực tuyến hoặc offline cần một nỗ lực liên tục và nghiêm trọng từ chủ nhân của nó.

Lý do phần khởi động chỉ được sử dụng thương mại điện tử như là một giải pháp phần mềm trong nhảy vọt là nó làm việc trên mặt đất của họ dễ dàng và mang chúng gần như một sẵn sàng để sử dụng bán hàng hóa. Tất nhiên, có rất nhiều lựa chọn tiện lợi và đa dạng các tính năng của một nền tảng thương mại điện tử giúp các chủ cửa hàng tiết kiệm chi phí cơ sở hạ tầng của họ và giờ làm việc, nhưng điều đó không làm cho họ cơ bản doanh thu tự động.

Phần mềm thương mại điện tử là một công cụ với nhiều tiện ích để giúp bạn dễ dàng đi suốt cuộc đời của cửa hàng của bạn. Phần còn lại phụ thuộc vào phân phôi của bạn, mô hình tham gia của khách hàng, hệ thống hỗ trợ và USP khác mà khách hàng mong đợi từ một thương gia trực tuyến.

Thiết lập một trang web chỉ là sự khởi đầu cho việc khởi động kinh doanh trực tuyến của bạn. Bạn không thể sử dụng nó một cách hiệu quả cho đến khi bạn có một chiến lược tiếp thị của riêng bạn và chuỗi các hoạt động liên quan khác tiến hành.

Làm như vậy rõ ràng tiền nhanh chóng bằng cách thiết lập một cửa hàng trực tuyến không phải là những gì các phần mềm thương mại điện tử có nghĩa là cho hoặc thậm chí có giá trị cho. Khả năng các công cụ và các giải pháp công nghệ chi phí thấp hơn là những gì phần mềm thương mại điện tử ‘một người bạn cần, một người bạn thực sự’ cho phần khởi động của ngày hôm nay thực hiện. Nếu bạn là một khởi động và bạn có một câu chuyện thành công rực rỡ để chia sẻ, xin vui lòng chia sẻ nó trong các ý kiến ​​dưới đây.

Xem phần trước

 xem thêm

Thương mại điện tử và những điều bạn chưa biết

Top 6 ý tưởng làm giàu với thương mại điện tử tại nhà

5 cách tăng doanh thu cho thương mại điện tử

 


Chia sẻ bài viết này