Sáng ngày 9/8/2015, Công ty Cổ phần Công nghệ DKT đã phối hợp cùng với Học viện Marketing Vinalink tổ chức thành công buổi hội thảo “Tối ưu hóa chi phí marketing cho shop bán hàng online”.
Hội thảo thu hút hơn 80 người tham gia
Buổi hội thảo thu hút hơn 80 khách mời đều là các startup, các chủ shop hiện đang kinh doanh online và các bạn trẻ đam mê kinh doanh – marketing. Và có sự tham gia của đại diện Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và một số đơn vị khách mời đến chia sẻ.
Tại buổi hội thảo, các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về thương mại điện tử và digital Marketing, CEO Trần Trọng Tuyến (DKT) và CEO Tuấn Hà (Vinalink) đã có rất nhiều chia sẻ thú vị về bán hàng online, về cách lựa chọn hình thức marketing nào chokinh doanh online để vừa hiệu quả lại tiết kiệm chi phí – phù hợp nhất với đối tượng là các bạn trẻ mới khởi nghiệp hay những chủ shop nhỏ, nguồn lực cho Marketing còn ít.
Cũng tại buổi hội thảo, các khách mời còn được giao lưu với các đại diện đến từ thương hiệu Megamart hay Đồng phục Gấu. Đây đều là các thương hiệu có chiến lược marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Rất nhiều bài học được rút ra, rất nhiều kinh nghiệm xương máu được chia sẻ!
Buổi hội thảo thực sự đã trở thành là một trải nghiệm thú vị với tất cả các khách mời, là cơ hội gắn kết cộng đồng kinh doanh online tại Hà Nội.
Cụ thể, xác thực và hài hước – là một trong những cảm nhận của những người tham gia
CEO Kinh Doanh Việt – Ông Trần Trọng Tuyến chia sẻ, hiện thực hóa về marketing online
CEO Kinh Doanh Việt trao tặng các suất quà là voucher làm website
Diễn giả buổi hội thảo chụp ảnh cùng các đơn vị khách mời