Trả lời cho lý do tại sao nhất-định-phải sử dụng quảng cáo Facebook
Với 86% số người lớn sử dụng internet và 77% trong số họ có trang cá nhân hoạt động trên Facebook, Facebook đã và đang nhanh chóng trở thành một nơi quan trọng đối với quảng cáo. Thực tế nghiên cứu cho thấy hiện có hơn 1 tỷ người truy cập vào các trang web hàng tháng để mua hàng. Quảng cáo Facebook không chỉ là ít tốn kém hơn so với hầu hết các phương thức quảng cáo khác, mà nó còn giúp mang lại cho bạn hiệu quả cao hơn trong việc thu hút khách hàng tiềm năng đến với website bán hàng của mình. Dưới đây là các lý do mà bạn nhất-định-phải sử dụng Facebook ads nếu đang kinh doanh online hoặc bán hàng trên Facebook.
Lý do thứ nhất: Facebook Ads mang đến những hiệu quả tuyệt vời với chi phí tối ưu
Một cuộc khảo sát gần đây cho kết quả là những người sử dụng Facebook thường dành trung bình hơn 40 phút một ngày để tham quan trên trang mạng xã hội này; nhưng họ lại chỉ dành khoảng 17 phút để kiểm tra và đọc mail. Điều đó cho thấy tính hiệu quả cao của hoạt động quảng cáo trên Facebook so với các hình thức quảng cáo khác, đặc biệt là quảng cáo qua email. Thêm vào đó nữa là quảng cáo trực tuyến đạt hiệu quả thu hút khách hàng trung bình chỉ 38%, trong khi đó, chỉ số này của Facebook Ads lên đến 89%.
Facebook ads mang lại hiệu quả với chi phí tối ưu
Hiện nay, quảng cáo Facebook vẫn là một trong những cách hiệu quả nhất để tiếp cận người dùng và biến họ trở thành khách hàng tiềm năng. Trong thực tế, khi bạn so sánh chi phí để đạt được 1.000 người dùng từ một tờ báo quảng cáo (khoảng 32,00 USD) với đầu mục chi phí này từ Facebook (khoảng 25 cent) thì bạn hoàn toàn có thể thấy được ý nghĩa tài chính buộc bạn phải chuyển đổi sang hình thức quảng cáo mới này.
Lý do thứ hai: Facebook Ads có khả năng nhắm đến những mục tiêu cụ thể
Facebook ads nhắm đến những mục tiêu cụ thể
Xem thêm: kinh doanh ít vốn lãi cao; ý tưởng kinh doanh độc lạ; kinh nghiệm nhập hoa ly
Facebook cũng cho phép các quảng cáo được nhắm mục tiêu cụ thể đến những người dùng phù hợp, xác định dựa trên nhiều thông số khác nhau, chẳng hạn như tuổi tác, giới tính, địa điểm, lợi ích, quá trình làm việc và thói quen chi tiêu… Điều này đảm bảo rằng bạn có thể tiếp cận được với nhóm đối tượng có khả năng quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ được quảng cáo trong chính khu vực hoạt động của doanh nghiệp.
Lý do thứ ba: Facebook Ads tạo cơ hội cạnh tranh lành mạnh hơn
Facebook Ads còn cho phép các doanh nghiệp nhỏ có thể cạnh tranh lành mạnh, công bằng với các doanh nghiệp lớn hơn. Bất cứ một doanh nghiệp nào, chỉ cần bỏ ra khoản chi phí không quá lớn, đều có thể có cơ hội xuất hiện bên cạnh quảng cáo của các công ty hàng đầu.
Facebook ads tạo cơ hội cạnh tranh lành mạnh
Ngay bây giờ, các đối thủ cạnh tranh của bạn có thể đang tăng tốc chạy Facebook Ads và đạt được những hiệu quả kinh doanh ngoài sự mong đợi đấy. Còn bạn thì sao? Khởi động, tiếp tục đẩy mạnh hay… chấp nhận sự tụt hậu?
Nếu bạn không sử dụng Facebook để quảng cáo thì có nghĩa là bạn đang để vuột mất một cơ hội tuyệt vời để phát triển doanh nghiệp của mình và có được nhiều khách hàng mới hơn nữa!
(Tổng hợp từ www.business2community.com)