Trung bình mỗi ngày có hơn 30 triệu người Việt lướt web để tìm kiếm thông tin, trao đổi mua bán hay đơn giản chỉ để giải trí. Đây là cơ hội vàng, mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, xây dựng thương hiệu cũng như thu thập các luồng thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Việc tạo web miễn phí theo ngành nghề kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp vượt trội hơn đối thủ khi tiếp cận khách hàng cũng như nâng tầm ảnh hưởng.
Tạo web miễn phí theo ngành nghề – cơ hội quảng bá thương hiệu doanh nghiệp
Lĩnh vực kinh doanh mặc dù rất đa dạng nhưng thực tế khi sử dụng website đều nhằm phục vụ 1 trong 2 hoặc cả hai mục đích: thứ nhất là cung cấp thông tin cơ bản về doanh nghiệp; thứ hai là nơi bán hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ đến đối tượng. Ví dụ như các nhà hàng, khách sạn sử dụng website để giới thiệu món ăn, các dịch vụ đi kèm; các Spa để giới thiệu sản phẩm làm đẹp, dịch vụ thẩm mỹ. Còn các trường học, cơ sở đào tạo thì sử dụng website như là nơi giao lưu giữa sinh viên – thầy cô; quảng bá chất lượng, thương hiệu đào tạo đồng thời thu hút học viên đăng ký nhập học.
Tuy nhiên trên thực tế các doanh nghiệp vẫn chưa đánh giá hết vai trò của việc sở hữu một website riêng bởi nhiều quan điểm như:
“Chúng tôi đã sở hữu một fanpage hoàn toàn miễn phí với hàng nghìn members cùng khả năng tương tác cao. Vậy tại sao tôi phải trả một khoản tiền lớn để tạo web theo ngành nghề?”
Đây là quan điểm của rất nhiều chủ doanh nghiệp, đặc biệt là những người bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh. Từ khi mạng xã hội facebook ra đời và phổ biến đến đại đa số người Việt (gần 20 triệu người Việt đang sử dụng facebook), nó đã ảnh hưởng rất lớn đến việc kinh doanh, giúp các doanh nghiệp, chủ cửa hàng nhỏ lẻ có cơ hội tiếp cận với khách hàng đa dạng hơn. Thị phần lớn kết hợp thời gian online trung bình cao khiến facebook nói chung và fanpage nói riêng đã trở thành điểm tựa vững chắc cho rất nhiều người lập nghiệp. Tuy nhiên việc sở hữu fanpage phục vụ kinh doanh chỉ phù hợp với một số cá nhân nhỏ lẻ, bán thời vụ chưa có ý định phát triển lâu dài. Việc sở hữu hay tạo web theo ngành nghề mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:
Kinh Doanh Việt cung cấp ứng dụng bán hàng trên facebook
– Website mang tính chính thống, là bộ mặt doanh nghiệp với đối tác và khách hàng. Trong thời kỳ công nghệ phát triển, các nhà đầu tư cũng như người tiêu dùng trước khi gắn bó với doanh nghiệp đều truy cập đến website để tìm hiểu thông tin, đánh giá quá trình hoạt động. Dù thế nào việc sở hữu website chứng tỏ doanh nghiệp đầu tư nghiêm túc vào mặt hình ảnh và thông tin.
– Khách hàng đánh giá tổng quát mọi thông tin về doanh nghiệp như sản phẩm/dịch vụ cung cấp; giá cả; quy trình thanh toán; khả năng hỗ trợ sau khi hợp tác.
– Khả năng tương tác cao là ưu điểm lớn nhất của fanpage nhưng nó cũng chính là điểm yếu. Khách hàng thường có xu hướng hỏi lại các thông tin trong khi đã được cung cấp ngay tại dòng trạng thái. Khi có quá nhiều thành viên, lượng câu hỏi cao dù bạn dành ra cả ngày cũng không thể trả lời hết mọi thắc mắc.
“Doanh nghiệp chúng tôi có rất ít nhân viên và không am hiểu công nghệ thông tin nên e ngại trong việc quản lý website.”
Việc quản trị website luôn là nỗi lo của mọi doanh nghiệp, tuy nhiên trên thực tế các doanh nghiệp thiết kế website luôn làm mọi việc để đơn giản hóa mọi công việc cho khách hàng, tiêu biểu như Kinh Doanh Việt.
– Hệ thống quản trị hoàn toàn bằng tiếng Việc với ngôn ngữ dễ hiểu giúp khách hàng dù không có nhiều kiến thức về Internet vẫn dễ dàng nắm được thao tác đơn giản nhất.
Giao diện website đa dạng phù hợp mọi ngành nghề
– Khi gặp khó khăn bạn có thể liên lạc trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải quyết và hỗ trợ. Ngoài ra đội ngũ kỹ thuật luôn cập nhật phiên bản mới giúp khách hàng tiếp cận được những công nghệ hiện đại nhất.
– Sở hữu website được thiết kế theo hướng responsive (hiển thị phù hợp theo từng thiết bị) khi khách hàng sử dụng gói dịch vụ eGold (trở lên) và ứng dụng Kinh Doanh Việt app giúp quản lý website trên điện thoại. Chủ doanh nghiệp dù không sử dụng laptop vẫn nắm được thông tin cơ bản nhất, chỉnh sửa được mọi thông tin, hình ảnh nếu có nhu cầu.
“Có quá nhiều đơn vị cung cấp giải pháp làm web theo ngành nghề trên thị trường, làm sao để có sự lựa chọn đúng đắn?”
Khi thương mại điện tử phát triển, nhu cầu tạo web theo ngành nghề tăng cao kéo theo hàng nghìn doanh nghiệp nhảy vào lĩnh vực này. Tuy nhiên rất nhiều đơn vị không mang đến dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp, sau khi bàn giao xong thì “bỏ của chạy lấy người”. Để xác định được doanh nghiệp cung cấp giải pháp làm web theo ngành nghề tốt bạn cần:
– Lựa chọn website trong top đầu: Kinh Doanh Việt hiện tại là doanh nghiệp đứng đầu cả nước về thiet ke website tmdt, tạo web theo ngành nghề sau 7 năm hoạt động với hơn 30.000 khách hàng.
– Đừng mù quáng đâm theo chi phí rẻ: “Tiền nào của đấy”, rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website “rẻ như cho” nhưng trên thực tế không đảm bảo được chất lượng. Khi đầu tư bạn cần chọn doanh nghiệp uy tín, dù giá thành có lớn hơn so với những công ty trên. Bạn có thể đối chiếu giá các đơn vị để có sự lựa chọn phù hợp.
– Khả năng hỗ trợ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ: Cần có đội ngũ chăm sóc khách hàng riêng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.
Qua những thông tin được Kinh Doanh Việt đúc rút trong suốt quá trình hợp tác cùng các khách hàng, hy vọng doanh nghiệp của bạn sẽ có cơ hội quảng bá thương hiệu từ giải pháp tạo web theo ngành nghề hiệu quả của Kinh Doanh Việt.