Phần mềm quản lý cửa hàng giấy in hiện đại và tiết kiệm

Trong thực tế số lượng sản phẩm của cửa hàng giấy in rất nhiều và đa dạng chứ không ít như mọi người vẫn tưởng. Nếu tính theo kích thước thì có đến 3 loại khổ giấy in khác nhau (A, B và C), mỗi khổ lại có từ 10 đến 13 cỡ. Còn tính theo thương hiệu thì có thể kể đến một số cái tên phổ biến như Double A, Bãi Bằng, Supreme, Leaf,… giấy in của các thương hiệu này có chất lượng không giống nhau nên giá thành cũng chênh lệch ít nhiều. Nhìn vào đây chắc bạn đã tưởng tượng được số lượng sản phẩm của mỗi cửa hàng chuyên bán giấy in rồi chứ? Mặc dù đối với kinh doanh nguồn hàng càng dồi dào thì càng có lợi nhưng đi kèm với đó lại là sự bất cấp về quản lý, việc phân loại, lưu trữ, kiểm soát xuất – nhập kho hay mua – bán đều rất khó khăn. Vì vậy việc cấp thiết là cần phải có một giải pháp thay thế ghi chép sổ sách truyền thống, đảm bảo tính hiện đại, dễ sử dụng mà vẫn tiết kiệm tối đa chi phí. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một phương án cho các bạn tham khảo, đó là sử dụng phần mềm quản lý cửa giấy in thông minh. Hãy cùng tìm hiểu một số tính năng nổi bật của phần mềm này.

1. Kho dữ liệu khổng lồ

Hãy thử liệt kê các loại dữ liệu mà một cửa hàng giấy in cần lưu trữ. Đầu tiên phải kể tới là thông tin của hàng trăm, thậm chí hàng ngàn sản phẩm khác nhau. Tiếp đến là thông tin của kho hàng như số lượng tồn, nhập – xuất bao nhiêu, vào ngày nào. Rồi thông tin các loại giao dịch, hóa đơn mua – bán với khách hàng, nhà cung cấp. Đừng quên những dữ liệu cần thiết của người mua như số điện thoại, email, địa chỉ,… để thực hiện một số chương trình xúc tiến bán nhé. Sơ sơ như vậy bạn hãy thử tính xem cần bao nhiêu cuốn sổ để ghi chép hết? Chắc chắn sẽ xếp thành một chồng cao. Đó là còn chưa tính đến mỗi khi tra cứu hay cập nhật thông tin lại chẳng khác nào mò kim đáy bể.

Nhưng khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng giấy in bạn sẽ có một cảm nhận hoàn toàn khác, bởi phần mềm này được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây với kho dữ liệu khổng lồ có khả năng lưu trữ hàng ngàn thông tin khác nhau. Mọi dữ liệu sẽ nằm trong một máy chủ chung, bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi thông qua những thiết bị kết nối mạng Internet như máy tính cá nhân, điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Mỗi sản phẩm trong phần mềm sẽ được gắn một mã số hoặc mã vạch riêng, chỉ cần nhập tìm kiếm hay quét bằng đầu đọc mã vạch là mọi thông tin sẽ hiện lên màn hình, giúp việc tra cứu thuận tiện hơn bao giờ hết.

Việc nắm giữ mọi thông tin của cửa hàng giấy in trong một nguồn duy nhất giúp bạn kiểm soát được số lượng hàng hóa tốt hơn, đồng thời không bỏ sót bất kỳ giao dịch nào lại dễ dàng đối chiếu, thu thập dữ liệu khi cần thiết.

2. Hạn chế thất thoát với tính năng quản lý toàn diện

Đối với các cửa hàng bán lẻ có số lượng sản phẩm lớn thì thất thoát luôn là vấn đề ám ảnh. Thất thoát do nhân viên gian lận, thất thoát do kiểm kho sơ suất hoặc thất thoát do không biết cân bằng tài chính trong cửa hàng, dù là lý do gì bạn cũng cần phải có một biện pháp giải quyết triệt để.

Và đây là lúc phần mềm quản lý cửa hàng giấy in thể hiện sức mạnh của mình. Tính năng quản lý kho và quản lý nhân viên sẽ là cặp đôi hoàn hảo giúp bạn kiểm soát chặt chẽ số lượng hàng tồn hiện có cùng các hoạt động xuất – nhập, đồng thời thông báo mọi lịch sử giao dịch mà nhân viên đã thực hiện. Chỉ cần đối chiếu dữ liệu trong phần mềm với thực tế bạn sẽ dễ dàng tìm ra sự chênh lệch không khớp từ đó tìm ra nguyên nhân và xử lý.

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng còn được trang bị tính năng báo cáo tự động, nó sẽ tổng hợp các khoản tiền đã chi, các khoản doanh thu vào bất kể thời điểm nào bạn muốn. Dựa vào đó bạn sẽ biết mình có chi tiêu đúng mức hay lợi nhuận thu về có tăng trưởng hay không.

3. Quản lý từ xa bỏ qua khoảng cách

Điểm nổi bật nhất của phần mềm mà chúng tôi giới thiệu với các phần mềm phổ thông khác trên thị trường là ở khả năng quản lý bỏ qua khoảng cách. Nghĩa là chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng kết nối mạng thì dù ở đâu bạn cũng biết được mọi hoạt động tại cửa hàng. Có tính năng này bạn có thể an tâm giao phó cửa hàng cho nhân viên mỗi khi bận việc phải đi xa, chỉ vài động tác lướt chạm các thông tin giao dịch, xuất hàng hay nhập hàng sẽ hiện ra đầy đủ, giúp bạn kiểm soát tình hình mọi lúc mọi nơi.

Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều tính năng nổi bật của phần mềm quản lý cửa hàng giấy in mà thôi, hãy đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày ngay hôm nay để trải nghiệm và nhận nhiều ưu đãi hơn nữa.

 

Đọc thêm bài viết khác tại đây:

Những tác hại khi không sử dụng phần mềm bán hàng chuyên nghiệp

Ngày tàn của phần mềm quản lý bán hàng truyền thống đã đến?

Phần mềm tính tiền – Giải pháp thay thế cho máy tính tiền


Chia sẻ bài viết này