Cập nhật giá các mẫu áo dài cách tân đẹp năm 2017

Áo dài là một biểu tượng của người phụ nữ Việt, vào những năm 70 của thế kỷ trước áo dài thậm chí còn là trang phục hàng ngày của nhiều người. Nhưng đến nay áo dài chỉ được mặc trong các dịp lễ hội, ngày kỉ niệm quan trọng mà thôi, một phần bởi thiết kế của chúng không còn phù hợp với cuộc sống năng động hiện đại. Tuy nhiên với khả năng tôn dáng, làm nổi bật nét dịu dàng của người phụ nữ thì áo dài vẫn rất được ưa chuộng, chính bởi vậy mà các nhà thiết kế đã cho ra đời nhiều mẫu áo dài cách tân, giữ lại những đặc trưng cơ bản và thay đổi cho phù hợp với thời đại hơn.

Những năm gần đây áo dài cách tân được các bạn trẻ “lăng xê” thành một loại mốt mới, đặc biệt mỗi dịp Tết đến xuân sang thì nhu cầu may hoặc mua áo bán sẵn tăng cao, mở ra cơ hội kinh doanh cực kì hấp dẫn cho ai nhạy bén. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật các mẫu áo dài cách tân đẹp, đang được ưa chuộng năm 2017 và giá bán của chúng, kèm theo một số mối sỉ, kinh nghiệm kinh doanh và quản lý bán hàng online hữu ích để mọi người cùng tham khảo.

  1. Các mẫu áo dài cách tân đẹp nhất năm 2017

Điểm khác biệt lớn nhất của các mẫu áo dài cách tân 2017 so với áo dài truyền thống nằm ở phần ống tay, cổ và tà áo, các nhà thiết kế đã tối giản để mang lại cảm giác thoải mái, phù hợp với nhiều hoạt động của người phụ nữ hiện đại. Có 6 mẫu áo dài cách tân đẹp được nhiều người tìm mua:

Áo dài cách tân không tay

Đa phần các bộ áo dài truyền thống đều có phần ống tay ôm sát, dài đến hết cổ tay khiến cho nhiều người có cảm giác vướng víu và không được thoải mái khi hoạt động. Để khắc phục điều này các nhà thiết kế đã loại bỏ hẳn phần ống tay áo, may sát nách, nhưng nhờ dáng áo ôm người nên vẫn tạo cảm giác mềm mại, khỏe khoắn.

Áo dài cách tân tay ngắn và lỡ

Đa phần khách hàng đều thích loại áo dài tay ngắn hoặc lỡ, vừa thoải mái mà không quá xa rời thiết kế truyền thống. Bạn có thể tham khảo một số mẫu để nhập về kinh doanh.

Áo dài cách tân vạt ngắn

Một điểm trừ nữa của áo dài truyền thống là hai vạt quá dài, khi di chuyển rất vướng víu, có thể gây tai nạn hoặc dễ bám bẩn. Vì vậy rất nhiều người thích mẫu áo dài cách tân vạt ngắn trên đầu gối, vừa thanh thoát mà vẫn tôn dáng.

Áo dài cách tân không cổ

Loại áo này thường dùng cổ tròn hoặc thiết kế đặc biệt, tạo sự thông thoáng, năng động cho người mặc.

Áo dài cách tân chất liệu gấm

Loại áo dài này được làm từ gấm dày dặn, họa tiết bắt mắt và sang trọng, vừa mang nét đẹp truyền thống vừa pha lẫn thiết kế hiện đại.

Áo dài cách tân chất liệu ren

Mẫu áo dài này mới nổi lên thời gian gần đây nhờ được làm từ vải ren cầu kì, mang lại sự thông thoáng, gợi cảm mà vẫn kín đáo.

  1. Cập nhật giá áo dài cách tân năm 2017

Giá áo dài cách tân phụ thuộc vào thiết kế và chất liệu vải. Loại giá rẻ chỉ từ 150.000 – 300.000đ được làm từ chun cát, vải thô, họa tiết trang trí đơn giản. Còn những loại áo được làm từ gấm hoặc ren thì giá bán ít nhất từ 500.000đ trở lên, loại đắt vào khoảng 3.000.000đ. Với những áo có thiết kế đặc biệt như thêu hình, đính hạt sẽ có giá cao hơn từ 100.000 – 1.000.000đ tùy loại.

Tùy vào tập khách hàng mà bạn hướng đến hãy nhập loại áo dài cách tân tương ứng, nếu chỉ chú trọng học sinh, sinh viên thì áo giá rẻ sẽ bán chạy hơn. Còn nếu định bán cho những tín đồ thời trang thì hãy nhập loại có thiết kế độc đáo, khác lạ.

  1. Một số kinh nghiệm cho thuê áo dài cách tân

Nếu ít vốn hoặc hướng tới đối tượng chỉ có nhu cầu dùng áo dài cách tân trong khoảng thời gian ngắn thì bạn có thể kinh doanh theo hình thức cho thuê. Đặc biệt vào các dịp lễ hội, ngày kỉ niệm, mùa cưới hay thời điểm sinh viên chụp kỉ yếu thì dịch vụ cho thuê áo dài cách tân càng “hot”. Chúng tôi có một số kinh nghiệm nhỏ sẽ rất hữu ích khi bạn mới bắt đầu tham gia vào lĩnh vực này:

Không nên nhập nhiều mẫu trong một lần

Trong phần đầu chúng tôi đã giới thiệu 7 mẫu áo dài cách tân đẹp nhất năm 2017, nhưng thực tế thời trang có tốc độ đổi mới cực kì nhanh, biến động theo mùa nên mẫu mã cũng thường xuyên được cập nhật. Cho thuê áo dài khác với việc mua đứt bán đoạn, những mẫu cũ, lỗi mốt ít khi được khách chọn mà lúc này bạn cũng rất khó xả hàng vì dù sao cũng là đồ đã qua sử dụng. Vì vậy tốt nhất chỉ nên nhập 2 đến 3 mẫu mỗi đợt, số lượng thì tùy khả năng điều động vốn.

Đẩy mạnh quảng cáo trên mạng xã hội

Đối tượng thuê áo dài cách tân chủ yếu là các bạn trẻ, phần lớn có học sinh, sinh viên, vậy nên cách tiếp cận tốt nhất là quảng cáo trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram. Bạn nên đầu tư cho việc chụp ảnh, chọn người mẫu dáng đẹp, tôn áo để gây ấn tượng với khách hàng.

Làm rõ các điều khoản cho thuê áo dài cách tân

Để tránh trường hợp khách thuê áo dài làm hỏng, rách hoặc bẩn không thể giặt bạn nên có các điều khoản ràng buộc, ghi rõ những trách nhiệm cho cả hai phía và yêu cầu khách hàng kí trước khi lấy áo về. Ngoài ra nên lấy tiền cọc và chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe để làm tin, đặc biệt với những bộ có giá trị lớn. Thời gian cho thuê cũng cần chi tiết đến từng giờ và quy định tiền phạt nếu quá hạn cam kết.

Hướng dẫn khách cách bảo quản, làm sạch áo dài

Với một số loại áo dài cách tân sử dụng chất liệu đặc biệt như gấm, ren hay thiết kế đính cườm, hình thêu nổi bạn nên hướng dẫn khách phương pháp tẩy rửa, giặt, bảo quản trong quá trình thuê để bộ trang phục không bị hỏng. Thực tế rất nhiều chủ shop quên mất khâu này, hậu quả là khách về bỏ áo vào máy giặt làm vải bị nhăn, hạt cườm rơi rụng, lúc đó dù bắt đền khách thì cũng phải mất công mua bộ khác bù vào.

Về các mối sỉ áo dài cách tân, bạn có thể đến một số chợ chuyên bán buôn quần áo mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết Mách bạn nguồn hàng quần áo giá rẻ dưới 50k từ Bắc vào Nam. Tuy nhiên tại đây chỉ có các mẫu thông thường, muốn mua mẫu đặc biệt hơn bạn cần liên hệ với các xưởng may hoặc shop thời trang tự thiết kế chuyên áo dài.

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu với các bạn bản cập nhật giá các mẫu áo dài cách tân đẹp nhất năm 2017 và một số kinh nghiệm cho thuê áo dài. Hãy tìm ngay các mối sỉ giá rẻ để nhập những mẫu áo “hot” này về kinh doanh nhé!

>>Kinh nghiệm nhập nguồn hàng quần áo chợ Ninh Hiệp giá rẻ nhất


Chia sẻ bài viết này