Những ý tưởng làm giàu tuyệt vời 2015

Không bao giờ là quá muộn để trở thành một doanh nhân. Với sự phát triển mạnh mẽ của thiết bị công nghệ và các phần mềm thông minh, việc có sự hiểu biết về công nghệ được coi là một trong những lợi thế tốt. Nếu bạn thực sự yêu thích kinh doanh và mong muốn trở thành một doanh nhân thành đạt, dưới đây là những ý tưởng làm giàu dành cho bạn trong 2015 này:

1. Ứng dụng thân thiện cho trẻ em

Việc lấy được sự tin tưởng và lòng trung thành của những đứa trẻ không phải là một ý tưởng tồi. Bọn trẻ là những khách hàng trong tương lai của bạn.Trong nhiều báo cáo của các tạp chí công nghệ gần đây cho thấy, tỉ lệ trẻ em sử dụng các thiết bị công nghệ là khá cao, cũng theo đó mà các ứng dụng dành cho trẻ em đang dần tăng lên, đánh vào thị hiếu người tiêu dùng là những ông bố, bà mẹ. Bạn có thể bắt đầu bằng một vài những ứng dụng đơn giản, thân thiện, do đó việc thu được kinh phí là hoàn toàn có thể.

2. Thu gom thiết bị tái chế

Hầu hết, những vật liệu như nhựa, thủy tinh hay giấy,.. các sản phẩm này hiện nay đều có thể được xử lý tốt bởi các thiết bị. Tuy nhiên, với các sản phẩm điện tử thì chưa hề có cách xử lý quy chuẩn nào cả. Bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc đi thu gom những thiết bị hỏng như: TV cũ, máy tính hỏng hay điện thoại, máy fax,..các loại thiết bị văn phòng này sẽ mang lại cho bạn một khoản thu nhập khá nếu bạn bán nó cho các nhà tái chế tại địa phương.

3. Nhà tư vấn

Nếu bạn thành thạo một phần mềm có chuyên môn cao, hoặc bạn có một kiến thức chuyên sâu nào đó, bạn có thể được trả tiền để hướng dẫn, đào tạo các nhân viên tại công ty hay một doanh nghiệp nào đó cần đến kiến thức của bạn.

4. Chăm sóc sức khỏe, làm đẹp

Bạn hoàn toàn có thể trở thành một chuyên gia tư vấn chăm sóc sức khỏe độc lập. Bạn có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc tận nơi cho các nhà quản lý, phân tích dữ liệu tại các tổ chức như bệnh viện, phòng thí nghiệm, các văn phòng bác sĩ chuyên khoa để giúp họ thực hiện các giải pháp nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe hoặc tiết kiệm tiền. Ngoài ra, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng nâng cao. Dịch vụ làm đẹp tại nhà luôn thu hút các chị em phụ nữ, họ có nhu cầu làm đẹp nhưng ngại phải di chuyển, lúc này bạn là người mà họ cần.

5. Sửa chữa điện thoại thông minh

Rõ ràng, các thiết bị điện thoại ngày càng trở nên thông minh hơn, chính vì vậy công việc sửa chữa điện thoại ngày nay cần trình độ hiểu biết và có tay nghề cao. Nếu bạn có kiến thức về công nghệ, việc sửa chữa những thiết bị di động thông minh sẽ mang lại cho bạn một khoản thu nhập đáng kể.

6. Xe thực phẩm di động

Bạn có tay nghề nấu ăn đáng khen ngợi, một chiếc xe tải cỡ vừa. Việc nghĩ đến một chiếc xe tải di động bán những đồ ăn nhanh là một ý tưởng kinh doanh tuyệt với. Chi phí bạn bỏ ra là ít tốn kém hơn hẳn khi bạn mở một nhà hàng ăn uống. Với các thiết bị phù hợp và một số công thức nấu ăn ngon, bạn có thể tự tạo ra một quán ăn di động đến bất cứ đâu của riêng mình.

7. Phiên dịch

Thị trường toàn cầu hóa làm cho nền kinh tế, văn hóa xã hội đang vượt qua hẳn biên giới của mỗi quốc gia. Để có thể hòa nhập với các nước khác trên thế giới, những người phiên dịch là rất cần thiết. Một công ty hay doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng ra thị trường quốc tế, việc thuê người phiên dịch là điều dễ hiểu. Nếu bạn thông thạo nhiều thứ tiếng, đây thực sự là cơ hội tốt dành cho bạn.

Top 6 ý tưởng làm giàu với thương mại điện tử tại nhà

Những ý tưởng kinh doanh kem tươi có 1-0-2

Những ý tưởng kinh doanh ít vốn cho mùa hè


Chia sẻ bài viết này