Nhộn nhịp thị trường đồ bơi nữ đầu hè 2015

Đồ bơi nữ luôn là món đồ được các chị em quan tâm mỗi dịp hè tới. Năm nay, trên thị trường đồ bơi nữ cũng rất đa dạng và phong phú chủng loại màu sắc, có rất nhiều kiểu dáng đồ bơi mới thu hút sự quan tâm của các chị em

Hàng cao cấp ổn định mức giá

Năm nay trên thị trường xuất hiện nhiều đồ bơi nữ của các thương hiệu cao cấp như : Faba, Triump, Vera, YiSelle…có giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng vẫn chiếm được nhiều sự quan tâm của các chị em đối với mặt hàng này.

Giá cả của đồ bơi nữ tại Hà Nội có giá khá đắt, trung bình thường có giá 1tr/1 bộ, đồ bơi nữ loại cao cấp hơn còn có mức giá tới 2tr – 2,5tr/bộ. Loại hàng cao cấp này có mức giá rất ổn định. Nhằm thu hút sự chú ý của chị em và tăng doanh số bán hàng nhiều cửa hàng đã tung chiêu giảm giá 15-20% cho đồ bơi nữ.

 

Đồ bơi nữ 2 mảnh đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng

 

Mặc dù giá cao, nhưng nhờ chất lượng tốt, nên những bộ đồ bơi nữ toàn thân hay bikini của các thương hiệu lớn vẫn được khá nhiều khách hàng ưa chuộng.

Chị Hằng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: “Tuy giá cũng khá cao, nhưng chất lượng, chất vải tốt, thường không bị giãn. Nếu mua đồ rẻ hơn, thì chắc chắn là chất lượng không được tốt như thế, tiền nào thì của nấy thôi”.

Nhân viên ở 1 vài shop chuyên bán đồ bơi nữ cho biết : Các thượng đế giờ đây khi mua hàng không chỉ quan tâm tới hình thức mà còn quan tâm tới chất lượng của những bộ đồ bơi nữ. Đồ rẻ tiền thì vải nhanh dão, không bền, không giữ được phom dáng chuẩn nên hay phải thay đồ bơi mới, mà trong khi bộ đồ bơi nữ chỉ dùng tới khi tới mùa hè đi biển vì thế đồ bơi nữ chất lượng 1 tí nhưng đắt tiền vẫn được các chị em chuộng hơn

Hàng bình dân vẫn có sức cạnh tranh

Mặc dù các hãng đồ bơi vẫn cho ra mắt nhiều mẫu mới với chất lượng tốt, nhưng đồ bơi với giá cả thuộc hàng bình dân vẫn luôn có sức thu hút và bán khá chạy.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bộ bikini 250-350.000 đồng/bộ tùy từng loại, với giá bình dân như thế này đây vẫn là sự lựa chọn của nhiều chị em. Những đồ bơi nữ bình dân này cũng rất đã dạng và nhiều màu sắc bắt mắt đây cũng là một măt hàng hot trong đầu mùa hè năm nay.

Chủ một cửa hàng ở Phố Núi Trúc (Hà Nội) cho biết: “Hướng đến khách hàng là những người trẻ, tầm thế hệ 9x, cửa hàng đều có những mẫu áo bơi với giá tốt, kiểu dáng phong phú, màu sắc sặc sỡ nên cũng vẫn cạnh tranh được với các sản phẩm hàng hiệu”.

Năm nay cũng có rất nhiều kiểu đồ bơi nữ phong phú và đa dạng :

Kiểu áo tắm được yêu thích năm nay như kiểu áo tắm một mảnh được cách điệu ở eo, hông, lưng; hay những loại áo 3 mảnh có bèo, váy xòe, họa tiết sọc kẻ, chấm bi,… luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Năm nay xuất hiện thêm những loại đồ bikini cạp cao, hay bikini ren, phù hợp với nhiều người có thân hình mập mạp, cần che khuyết điểm ở vòng 2.

Một khách hàng lứa tuổi 9x tên Ngọc cho biết: “Bọn em thích thay đổi theo mùa, nên thường chọn những bộ đồ bikini giá cả như vậy. Mua đồ này mình có thể thay đổi thường xuyên hợp mốt của từng năm, vì mỗi một năm là một kiểu khác nhau”.

Năm nay thị trường đồ bơi có rất nhiều mẫu đồ bơi nữ cực kì độc đáo và mới lạ mà các chị em không nên bỏ qua: áo tắm họa tiết 3D hiện được coi là món đồ khá “ăn khách” của mùa hè năm nay. Tiếp đó là loại áo tắm lấy ý tưởng từ những chiếc áo crop top được thiết kế lửng, khá sang trọng và thoải mái, có thể kết hợp được với cả quần soóc và váy ngắn.

Ngoài những mẫu đồ bơi nữ đang hot như trên cũng có rất nhiều mẫu đồ bơi nữ được ưa chuộng :áo tắm xếp tầng, thích hợp với những bạn nữ ưa điệu đà , áo tắm lấy tông màu chủ đạo là đen và trắng, thích hợp với những bạn nữ ưa sự đơn giản; hay áo tắm thể thao tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn của hình thể, với thiết kế khá thoải mái,  rất phù hợp với những “cô nàng” ưa vận động

Thị trường đồ bơi may sẵn năm nay cũng rất sôi động. Ý tưởng kinh doanh đồ bơi may sẵn này được các bạn vận dụng khá thành công khi bán online trên mạng xã hội Facebook, mọi người vừa có thể tham khảo các kiểu dáng màu sắc và có luôn giá cả ở ảnh rất thuận lợi cho khách hàng.

Bạn Thu – kinh doanh online cho biết: “Chất liệu hàng đặt may sẽ ổn hơn hàng Trung Quốc, bởi chất vải sẽ tốt hơn, vừa dáng người hơn, và tất nhiên, khách hàng có thể yên tâm dùng đến mùa hè sang năm cũng vẫn ổn…”

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh vào hè này thì ý tưởng kinh doanh đồ bơi nữ online là 1 ý tưởng khá hay cho những bạn trẻ đang muốn tập kinh doanh.


Chia sẻ bài viết này