Loạt ảnh chế Tân Hiệp Phát xoay quanh câu chuyện “con ruồi nửa tỷ”

Giận dữ trước hành vi ứng xử với khách hàng được xem là thiếu nhân đạo của Tân Hiệp Phát, hàng loạt các bạn trẻ với vai trò đứng về phía người tiêu dùng đã mạnh mẽ lên án hành động này. Không ít các cộng đồng, các fanpage đã được thành lập với mục đích tẩy chay Tân Hiệp Phát. Bên cạnh đó trên cộng đồng cũng xuất hiện không ít các ảnh chế Tân Hiệp Phát xoay quanh câu chuyện “con ruồi nửa tỷ”, và nhận được hàng nghìn chia sẻ và comment của mọi người trên các trang web. Điều đó chứng tỏ vụ bê bối của Tân Hiệp Phát đã bắt đầu tạo nên những hệ lụy bởi sự phẫn nộ trong dư luận.

 Thượng đế cũng phải … đi tù vì phát hiện có ruồi trong chai

Vòng đời của Ruồi

Các nhãn hiệu Dr… Ruồi

Lý do chú ruồi bị mất tích

Bật nắp nhanh tay … Khui ngay ruồi vàng

Đâu mới là đại ca ruồi khét tiếng?

Ảo thuật gia Ruồi biểu diễn tiết mục xuyên qua nắp chai

Theo như trang kienthuc.net chia sẻ, vào ngày 11/02 khi đi phóng viên  khảo sát thi trường đồ uống hầu như họ không thể tìm thấy một chai Number 1 nào xuất hiện trong các cửa hàng, quán ăn. Khi được hỏi về sự biến mất kỳ lạ này, đa phần các chủ quán, cửa hàng đều cho rằng, do e ngại sự tẩy chay của cộng đồng với đồ uống của Tân Hiệp Phát nên họ ko nhập sản phẩm này về bán.

Nếu ghét tên nào hãy lừa ăn uống một chai là xong luôn

Sự tích chai nước ngọt Number 1

Gián cũng phải chào thua

Loạt ảnh chế Tân Hiệp Phát xoay quanh câu chuyện “con ruồi nửa tỷ”

 

Loạt ảnh chế xoay quanh “con ruồi nửa tỷ” của Tân Hiệp Phát

Mặc dù Tân Hiệp Phát đã có gửi một bản thông cáo về chi tiết vụ việc “con ruồi nửa tỷ”, nhưng theo như các chuyên gia phân tích thì mọi lời giải thích của Tân Hiệp Phát hiện tại đều là dư thừa. Đến thời điểm này vấn đề mà mọi người quan tâm không phải là con ruồi có trong chai nước nước hay không, mà họ đã suy luận ra câu chuyện hoàn toàn khác, kiểu như tôi ghét cái thái độ của anh và dây dưa đến anh ai cũng dính vào vòng lao lý.

 

 

 

 

Xem thêm: Thiết kế web bán hàng

Chưa cần biết ai đúng ai sai, chỉ cần nhìn vào vụ bê bối mà Tân Hiệp Phát đang gặp phải, chúng ta cũng nên hiểu rằng, nếu muốn doanh nghiệp của mình tồn tại và phát triển hãy biết tôn trọng và độ lượng với khách hàng của mình.


Chia sẻ bài viết này