Khi tỷ lệ tương tác trên Facebook của bạn đang ngày càng giảm sút trầm trọng, bạn sẽ làm gì? Chấp nhận hay tìm mọi cách tăng reach? Đừng đổ lỗi cho thuật toán của Facebook bởi điều đó không phải là vấn đề của riêng bạn.
Và mặc dù thuật toán của Facebook có thể chịu một phần trách nhiệm cho một sự thay đổi đến mức độ nào đó, điều bạn cần làm vẫn là “tự lực cánh sinh” tăng lượng reach tự nhiên. Điều đó sẽ được hướng dẫn khá rõ ràng trong infographic dưới đây. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và áp dụng cho trang bán hàng trên facebook cá nhân hoặc fanpage của mình.
Có thể bạn quan tâm:
Báo giá thiết kế website bán hàng
Tối ưu hóa lượng reach Facebook không phải là một sớm một chiều. Bằng cách sử dụng Facebook để phân tích các fan của mình, từ hành vi cho tới thời gian… bạn có thể đạt được thành công, ít nhất là trong công cuộc tăng tương tác cho Facebook cá nhân hay fanpage.
Xem thêm:
Bán hàng không khó – Đã có Live stream
Tuyệt chiêu bán hàng qua các chương trình khuyến mại
10 kinh nghiệm sáng tạo nội dung hiệu quả cho facebook fanpage