[Infographic] Bạn có đang làm việc với một Sếp chuẩn mực?

Kỹ năng quản lý một phần đến từ khả năng thiên bẩm và trong quá trình rèn luyện. Nếu bạn đang là 1 nhân viên cấp dưới của ai đó, hãy xem xét đó đã phải là 1 Sếp chuẩn mực chưa. Còn nếu bạn là một người lãnh đạo nhưng chưa có ý tưởng làm thế nào để lãnh đạo người khác, infographic này sẽ dành cho bạn để trở thành 1 lãnh đạo tốt mà không bị con “quái vật” trong bản thân kiểm soát.

Một số điều mà 1 người Sếp chuẩn mực sẽ không làm đó là:

♦ Công khai coi thường nhân viên

♦ Nói dối nhân viên

♦ Hạ mình trước người khác

♦ Quản lý thiếu tầm nhìn, hay săm soi công việc của tất cả mọi người

Đối với những gì 1 người lãnh đạo nên làm đó là cố gắng làm cho nhân viên của mình cảm thấy được đánh giá cao, cung cấp cho họ thông tin phản hồi hữu ích và giúp họ quảng bá danh tiếng chuyên nghiệp của họ. Quan trọng nhất là hãy đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn người khác đối xử với bạn vậy.

Theo LifeHack


Chia sẻ bài viết này