Đẩy mạnh kinh doanh với phần mềm bán hàng tại Hải Phòng

Hết xuân là đến hè, nơi Thành phố Cảng lại chuẩn bị đón một mùa hoa phượng nở đỏ rực nơi cuối phố. Không chỉ là những mộng mơ của một áng văn, một bài thơ nào đó, Hải Phòng hiện lên trong tâm trí bất kỳ người dân Việt Nam hay thế giới với hình ảnh thành phố trẻ năng động và sầm uất. Suốt mười năm đổ lại đây Hải Phòng luôn nằm trong top 5 tỉnh thành phố đóng góp ngân sách nhiều nhất cả nước, là một trung tâm kinh tế quan trọng của Việt Nam và từng được mệnh danh là “thủ đô kinh tế” Đông Dương. Những con số đáng nể ấy cho thấy tiềm năng phát triển kinh tế của Hải Phòng vẫn luôn là niềm tự hào và đáng mơ ước với nhiều nơi khác. Bài viết này sẽ không đề cập đến vấn đề hiển nhiên đó nữa, mà chúng tôi chỉ xin đưa ra một biện pháp mới giúp đẩy mạnh kinh doanh hơn nữa với phần mềm quản lý bán hàng tại Hải Phòng. Lý do vì sao chúng tôi dám khẳng định về hiệu quả của biện pháp đó như vậy? Hãy đọc những dòng dưới đây bạn sẽ hiểu.

1. Quản lý chi tiết hàng hóa bằng mã vạch nhờ phần mềm bán hàng tại Hải Phòng

Một nỗi lo thường thấy của các chủ cửa hàng là không thể kiểm soát được tất cả sản phẩm trong kho cũng như đang được bày bán. Điều này đặc biệt quan trọng với những cửa hàng đa dạng về chủng loại hàng hóa hay sản phẩm cần chú ý đến hạn sử dụng. Phần mềm quản lý bán hàng tại Hải Phòng sẽ dẹp tan mối bận tâm đó cho bạn bằng phương pháp quản lý mã vạch. Chỉ cần bạn quét mã vạch của sản phẩm, ngay lập tức trên phần mềm sẽ hiện tất cả thông tin liên quan đến tên, giá cả, đặc tính của từng loại, rất tiện lợi khi muốn kiểm tra hay truy xuất cho khách hàng. Phần mềm còn cho phép bạn tùy chỉnh những thông tin đó nếu cần một cách nhanh chóng và chính xác.

Đặc biệt, nhờ phương thức quản lý thông minh, bạn sẽ biết được tình trạng kho hàng của mình thế nào, còn hay đã hết mặt hàng gì, rồi sản phẩm nào đang bán chạy để có kế hoạch nhập xuất kịp thời và phù hợp với kế hoạch kinh doanh.

2. Không lo thất thoát, báo cáo từng ngày

Nếu cửa hàng của bạn quy mô nhỏ, do chính bạn trực tiếp bán thì có lẽ vấn đề này không phải lo lắng nhiều, nhưng nếu một ngày nào đó bạn muốn phát triển hơn, bạn mở rộng mặt bằng, bạn tăng số lượng sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ phải thuê nhân viên. Vấn đề cũng nảy sinh từ đây, bạn sợ nhân viên gian dối sau lưng minh dẫn đến thất thoát. Phần mềm bán hàng sẽ giúp bạn quản lý điều này.

Cụ thể, các giao dịch của nhân viên sẽ được lưu trữ tại lịch sử của phần mềm, bạn chỉ cần kiểm tra lại là biết họ có bán đúng giá, đúng số lượng hay không. Kết hợp với tính năng kiểm kê hàng hóa bạn sẽ không cần lo tình trạng “quân mình xử lính mình” nữa rồi.

Còn nếu bất chợt bạn muốn xem các báo cáo chi phí, doanh thu trong ngày, tuần hoặc quý để đánh giá hiệu quả kinh doanh của cửa hàng, thì phần mềm vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu đó bất kể mọi lúc.

3. Quản lý bán hàng từ xa

Được phát triển trên nên tảng website trực tuyến và di động, nên ở bất kì nơi đâu bạn vẫn có thể kiểm soát được quá trình kinh doanh của cửa hàng mình, miễn là có kết nối mạng. Bạn chẳng còn lo lắng mỗi lần vắng mình là mọi chuyện ở nhà cứ rối tung lên, phần mềm sẽ giúp bạn sắp xếp tất cả cho ổn thỏa và báo cáo chi tiết với bạn.

4. Bảo mật tuyệt đối

Phần mềm bán hàng tại Hải Phòng sử dụng nền tảng công nghệ điện toán đám mây, kết nối thông qua Internet, đảm bảo cho dữ liệu luôn được lưu giữ an toàn, ngay cả khi máy tính của bạn gặp trục trặc hoặc bị ngắt kết nối Internet. Và thông tin bán hàng sẽ được đồng bộ lại sau đó khi Internet hoạt động bình thường. Thêm vào đó, chuẩn an ninh SSL được cài trên máy chủ website cho phép khách hàng khi truy cập có thể xác minh được tính xác thực, tin cậy của website. Đảm bảo mọi dữ liệu, thông tin trao đổi với khách hàng được mã hóa, tránh nguy cơ bị can thiện. Kinh Doanh Việt cũng luôn cam kết không cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ ba.

5. Đồng bộ hóa hai chiều với website bán hàng trực tuyến

Ngoài bán hàng truyền thống bạn còn muốn phát triển cả mạng trực tuyến – mảnh đất màu mỡ mà rất nhiều người đã bắt đầu lấn sân. Điều bạn trăn trở là không biết việc quản lý truyền thống và trực tuyến có thể thống nhất được không, hay mỗi thứ một quy trình và bạn lại phải phân tâm. Phần mềm bán hàng hiện nay đã có chức năng đồng bộ hóa với website bán hàng, tất cả dữ liệu liên quan đến đơn hàng, thông tin khách hàng, quá trình giao dịch tại website đều được truyền về phần mềm cho bạn quản lý. Tương tự, mỗi khi bạn nhập một sản phẩm nào đó vào phần mềm, trên website ngay lập tức chúng sẽ được hiển thị. Quá tiện lợi phải không nào?

  Đến đây bạn đã tin vào biện pháp mà chúng tôi đề xuất nhằm đẩy mạnh kinh doanh tại Hải Phòng chưa? Nếu vẫn còn chần chừ, link dùng thử miễn phí 15 ngày ngay phía trên sẽ giúp bạn giải tỏa thắc mắc một cách trực tiếp nhất.


Chia sẻ bài viết này