Bí quyết thu hút được nhiều người mua hàng hơn

Trong phần 1  và phần 2 , chúng ta đã biết được ba lời khuyên là bạn cần phải cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm “bước tiếp theo” để mua, biết cách để nhanh chóng tạo ra ý tưởng cho nội dung, tạo ra sản phẩm thông tin của bạn với nhiều định dạng và làm cho mỗi định dạng trông tốt nhất có thể (mà không quá khó khăn để thực hiện). Hãy cùng tiếp tục với những lời khuyên khác trong phần 3 này

Lời khuyên #4: Hãy hành động để tăng giá trị cảm nhận của sản phẩm hoặc dịch vụ (bởi vì khách hàng sẽ không tự mình nhìn thấy điều đó)

Một trong những câu hỏi hay gặp nhất là làm thế nào để tiếp tục bán một sản phẩm ở mức giá cao hơn khi những người khác đang phải vật lộn để bán chúng với mức giá thấp hơn.

Câu trả lời nằm trong việc tăng giá trị nhận thức và gần như tất cả mọi người đều làm sai việc này. Họ cho rằng khách hàng sẽ tự mình nhận thấy giá trị của một sản phẩm, nhưng không phải vậy. Họ sẽ nghĩ đến giá cả, hoặc tệ hơn, không suy nghĩ gì cả.

Bạn phải thực hiện công việc bán hàng theo giá trị của kết quả mà họ có thể nhận được thông qua sản phẩm của bạn. Trên trang bán hàng của bạn nên hiển thị chính xác những gì các sản phẩm có thể làm cho họ (ví dụ, có thể bán thêm hàng trăm sản phẩm của họ mỗi năm).

“Thêm hàng trăm” cho phép người đọc làm phép toán tinh thần và nhận thấy giá trị thực tế chứa trong sản phẩm.

Điểm mấu chốt là bạn cần phải suy nghĩ về những kết quả mà khách hàng có thể nhận được thông qua sản phẩm của bạn và biến những kết quả đó thành tuyên bố có ý nghĩa đối với họ. Liệu nó có tiết kiệm cho họ500 nghìn đồng từ một số chi phí khác mỗi tháng? Đó là 6 triệu đồng một năm. Liệu nó có giúp họ tiết kiệm một giờ mỗi ngày? Đó là 30 giờ một tháng họ có thể cống hiến cho một cái gì đó họ yêu thích.

Trên tất cả, bạn cần phải phân tách sản phẩm của bạn thành các thành phần riêng lẻ của nó – ví dụ, nó chỉ là một file PDFhay nó cócác mẫu hoặc các bảng tính hoặc âm thanh hoặc các nguồn lực khác? Bạn phải nêu rõ từng phần ra và chỉ cho họ thấy sản phẩm của bạn được tạo thành từ phần riêng lẻ như thế nào, mỗi phần có giá trị nhiều hơn tổng của các phần đó.

Bước hành động thứ tư của bạn: Xác định ba kết quả mà khách hàng có thể nhận được từ sản phẩm của bạn và chúng “đáng giá” ra sao với họ. Sau đó phân tách sản phẩm của bạn thành các thành phần và nói về mỗi thành phần một cách riêng biệt trên trang bán hàng của bạn và lợi ích của chúng.

Lời khuyên #5: Đừng do dự -đưa ra sản phẩm mới để bán trên cơ sở liên tục (và khiến cho quá trình sáng tạo trở nên nhanh chóng và dễ dàng)

Những gì bạn cần làm là thường xuyên đưa ra các sản phẩm mới – mỗi quý một lần, mỗi tháng một lần, bất cứ tốc độ nào bạn có thể. Bạn không cần phải vội vã, nhưng bạn nên luôn luôn đang tạo ra. Nhiều sản phẩm có sẵn tương đương với nhiều doanh số bán hàng mỗi tháng.

Nếu bạn muốn tạo ra sản phẩm lớn, hãy giảm tốc độ – có thể là một lần sau mỗi ba hoặc bốn tháng. Tạo ra lộ trình sản phẩm của bạn để khi những khách hàngsớm nhất đã xong với sản phẩm đầu tiên của bạn, một sản phẩm khác sẽ được sẵn sàng.

Nếu bạn muốn tạo ra sản phẩm nhỏ hơn, bạn có thể đưa ra thường xuyên hơn. Một sản phẩm thông tin cơ bản có thể là cái gì đó bạn tạo ra trên cơ sở hàng tháng – giải quyết một vấn đề của khách hàng mỗi tháng và bạn có một dòng thu nhập ổn định đang diễn ra.

Nghe có vẻ khó khăn, nhưng không phải vậy – trên thực tế, mọi thứ dễ dàng theo thời gian. Bạn sẽ xử lý tốt hơn khi không phải tạo ra một số “viên đạn thần kỳ” và bạn chỉ cần tập trung vào giải quyết vấn đề theo cách sắp xếp hợp lý nhất có thể.

Bước hành động thứ năm của bạn: Đưa ra lộ trình sản phẩm và lịch trình về các sản phẩm bạn sẽ tạo ra trong 12 tháng tới – sau đó đặt mỗi sản phẩm trong lịch của bạn với một thời hạn. Làm cho nó trở thành sự thực. Biến nó thành một cái gì đó bạn có thể cam kết và bạn sẽ thực hiện được nó.

Tạo ra thói quentrong việc tạo ra các sản phẩm thông tin trả phí không phải là khó khăn như bạn nghĩ. Một khi bạn đã cảm thấy thoải mái với quá trình sáng tạo, bạn sẽ biết cách để xây dựng nội dung theo định dạng của bạn và hiểu cách đóng gói sản phẩm của bạn để chúng có thể bán tự bán chính mình, bạn sẽ có nhiều động lực hơn để khiến mọi thứ diễn ra.

Giờ là lúc để quyết định những gì bạn sẽ làm TIẾP THEO

Lúc bắt đầu khóa học cấp tốc này, chúng ta đã nói rằng bạn nên tập trung vào việc tạo ra ít nhất một “ý tưởng lớn” từ đây, hy vọng bạn đã sẵn sàng để làm điều đó. (Nếu không, hãy quay về đầu bài viết và bắt đầu lại – việc kinh doanh đáng giá cho điều đó).

5 lời khuyên miễn phí này đủ để giúp bạn tiến hành nếu bạn sẵn sàng để dành thời gian vào việc làm cho nódiễn ra.Bạn đã biết những gìcần suy nghĩ, những gì cần tìm kiếm và những gì làm gì.

Và chỉ vậy thôi. Lưu ý là không có bán hàng cứng rắn ở đây (chúng ta sẽ cho những kẻ khác làm điều đó, bởi vì chúng ta không cần phải làm).

>> Có thể bạn chưa đọc:

Giải pháp hoàn hảo khi lựa chọn thiết kế website vnmaster.net

Bắt kịp xu hướng kinh doanh thời trang cuối năm 2017 đầu 2018

Công ty thiết kế web uy tín

(Tổng hợp từ www.thelaunchcoach.com/product-creation-tips)


Chia sẻ bài viết này