Bí quyết thành công khi thiết kế website Hà Giang

Với giải pháp thiết kế website Hà Giang, Kinh Doanh Việt sẽ đưa ra những lưu ý, lời khuyên cho các doanh nghiệp để khai thác tối đa tiềm năng từ website.

Hà Giang là tỉnh miền núi cao, nằm ở điểm cực Bắc của đất nước có ý nghĩa quan trọng về mặt an ninh quốc phòng. Thiên nhiên Hà Giang mang vẻ đẹp đậm nét hoang sơ và bí ẩn, chưa chịu nhiều tác động của con người; cùng với khí hậu thổ nhưỡng đặc biệt tạo điều kiện thuận lợi để thu hút du lịch sinh thái, mạo hiểm và trồng dược liệu. Bên cạnh đó Hà Giang còn được coi là điểm hội nhập văn minh thời đại kim khí với nhiều di vật khảo cổ tiêu biểu cho thời kỳ dựng nước.

Mặc dù là tỉnh nghèo, nơi tập trung của các dân tộc ít người nhưng những năm trở lại đây, nền kinh tế của tỉnh bắt đầu phát triển mạnh dựa trên thế mạnh về du lịch sinh thái, văn hóa và sản vật của địa phương. Đặc biệt từ khi Cao nguyên đá Đồng Văn được UNESCO công nhận là công viên địa chất toàn cầu, Hà Giang bắt đầu trở thành địa bàn thu hút lớn đầu tư của các doanh nghiệp.

Thu hút du lịch đến cao nguyên đá Đồng Văn qua thiết kế website Hà Giang

Các đơn vị kinh doanh nơi đây đang nỗ lực phát triển và ứng dụng thương mại điện tử để phục vụ cho sản xuất kinh doanh. Điều quan trọng đối với doanh nghiệp là phải có một trang web hoạt động hiệu quả nếu muốn khai thác thị trường. Vì vậy với giải pháp thiết kế web Hà Giang, Kinh Doanh Việt sẽ đưa ra những lưu ý, lời khuyên cho các doanh nghiệp để khai thác tối đa tiềm năng từ website.

1. Hệ thống điều hướng Navigation dễ dùng

Cái người xem cần ở website của bạn đó là thông tin, nếu không thể tìm thấy thông tin họ cần thì họ sẽ bỏ đi ngay, kèm theo suy nghĩ rằng công ty cũng tổ chức kém như website này vậy. Vì vậy, một thanh điều hướng hiệu quả, bố cục hợp lý là điều cần thiết với tất cả các website. Nó sẽ làm cho khách hàng ở lại trang web lâu hơn, giúp doanh nghiệp có được nhiều khách hàng hơn.

Thiết kế website Hà Giang của Kinh Doanh Việt với thanh điều hướng đơn giản

Bên cạnh đó, hệ thống điều hướng còn phải được thiết kế phù hợp với mọi khách hàng bởi khả năng sử dụng Internet của mỗi người khác nhau. Nếu trang web có hệ thống điều hướng quá hiện đại, đòi hỏi người xem phải có kinh nghiệm sử dụng thì sẽ làm mất đi một lượng khách hàng không nhỏ của công ty. Hãy để khách hàng khi truy cập website có thể dễ dàng xem qua tất cả sản phẩm, dịch vụ mà không cần phải suy nghĩ làm thế nào đê xem được.

2. Chú trọng vào chất lượng hình ảnh

Buôn bán trực tuyến khác với ngoài thực tế vì bạn không thể nào nhìn thấy hình ảnh thật của sản phẩm. Các khảo sát người tiêu dùng trực tuyến cho thấy 1/3 thời gian mua sắm của họ là dành nhìn vào hình ảnh và 67% người tiêu dùng được phỏng vấn đánh giá chất lượng hình ảnh là “rất quan trọng” khi quyết định mua

Hình ảnh chất lượng được thiết kế website Hà Giang bởi Kinh Doanh Việt

Vì vậy, để có thể hấp dẫn được khách hàng, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ phải thật sự đẹp và ấn tượng. Nó cho khách hàng cảm thấy giống như họ đang mua bán trong không gian thật. Hãy cố gắng có được những hình ảnh chuyên nghiệp với nhiều góc chụp và sử dụng những phông nền đơn giản, ánh sáng hợp lý để sản phẩm, dịch vụ của bạn nổi bật nhất.

3. Phong cách thiết kế phù hợp với sản phẩm bạn đang bày bán

Dù các công ty thiết kế web thường có kho giao diện phong phú để khách hàng lựa chọn tuy nhiên các doanh nghiệp, cửa hàng nên lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với loại hình kinh doanh của mình. Nếu sản phẩm và thiết kế không ăn nhập được với nhau thì rõ ràng là có một sự lệch lạc trong thẩm mỹ chung của toàn trang web. Vì vậy hãy chú trọng vào sản phẩm bạn đang kinh doanh online để có một style phù hợp trang web.

Giao diện website thủ công mỹ nghệ với giải pháp thiết kế website Hà Giang

Nếu bạn là chủ của khách sạn, nhà hàng phục vụ hoạt động du lịch tại Hà Giang hãy lựa chọn phong cách hiện đại, cung cấp đầy đủ thông tin về các dịch vụ cung cấp. Còn nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng thủ công mỹ nghệ thì nên sử dụng những style cổ điển, mang tính chất truyền thống.

4. Chú trọng làm nổi bật nội dung

Ngoài những yếu tố về thẩm mỹ thì nội dung trên website rất quan trọng bởi vì nó chính là yếu tố quyết định khách hàng có sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp hay không. Nếu doanh nghiệp của bạn chỉ mô tả một cách chung chung, thiếu minh bạch, không cung cấp nhiều hình ảnh thì chắc chắn khách hàng sẽ không tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Hãy khắc phục điều này bằng việc cập nhật mọi thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ một cách chân thật nhất đem đến cho “thượng đế” sự tin tưởng. Nội dung không cần thiết phải quá dài nhưng đầy đủ thông tin mà khách hàng quan tâm. Trải nghiệm giải pháp thiết kế website bán hàng của Kinh Doanh Việt ngay từ hôm nay với việc đăng ký dùng thử miễn phí website.


Chia sẻ bài viết này