Phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh hàng thùng

Nói đến đồ cũ ai cũng nghĩ đó là thứ xếp xó hoặc bỏ đi,nhưng với quan điểm “cũ người mới ta” của nhiều người thích quần áo rẻ – đẹp – độc khiến cho các cửa hàng kinh doanh hàng thùng “ ăn lên làm ra”. Bạn đang tìm kiếm ý tưởng kinh doanh thì mở cửa hàng kinh doanh hàng thùng cũng là một ý tưởng hay dành cho bạn. Kết hợp cùng việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Theo ghi nhận ý kiến của một người mua hàng : “ Hàng thùng vừa rẻ, vừa nhiều nên gặp nhiều bất lợi khi mua hàng, thông thường hàng chất đống nhiều,người mua như bơi trong núi quần áo, rất khó để ngắm ngía, lựa chọn, đặc biệt là không có chỗ thử đồ dẫn đến tình trạng khi mua đồ về mặc quá rộng hoặc quá chật”. Phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh hàng thùng có rất nhiều tính năng giúp bạn khắc phục được những hạn chế của hình thức kinh doanh này, giải quyết triệt để những băn khoăn lo lắng và mang lại cho chủ cửa hàng một phương pháp quản lý hiệu quả chính xác và linh hoạt.

1. Những khó khăn trong việc quản lý cửa hàng kinh doanh hàng thùng

Với cách thức quản lý truyền thống bằng việc ghi chép sổ sách thông thường khiến cho các chủ cửa hàng luôn lo lắng, gặp trở ngại trong các vấn đề như :

Kiểm soát phân loại xuất xứ mặt hàng vì nguồn gốc hàng thùng có thể đến từ nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản,Hàn Quốc, Thái Lan,Camphuchia… dễ nhầm lẫn nếu ko phân chia kê khai chi tiết.

Hàng hóa đa dạng, các loại mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách,phụ kiện, đồ chơi, đồ nội thất gia đình…khó khăn trong việc kiểm tra số lượng hàng hóa tồn thực tế mỗi loại trong kho.

Đối với hàng thùng, không có một mức giá chung cho tất cả các mặt hàng, mà mỗi thời điểm sẽ được chia ra những mức giá khác nhau tùy theo chất lượng, số lượng mặt hàng gây khó khăn trong việc báo giá các sản phẩm.

Lượng công việc nhiều khiến chủ cửa hàng phải suy nghĩ cân nhắc vấn đề thuê thêm nhân viên bán hàng, lo lắng về chất lượng hiệu quả làm việc của nhân viên

(Dùng thử miễn phí cho bạn trải nghiệm sự chuyên nghiệp nhất trong kinh doanh)

 

Vì lo sợ không quản lý được nên kế hoạch mở rộng sản xuất kinh doanh khó thực hiện được

Chủ cửa hàng không có nghiệp vụ kế toán nên đôi khi các bản báo cáo được gửi đến đều gây ra cảm giác khó hiểu,khó kiểm tra sai sót. Việc muốn kiểm tra các báo cáo kinh doanh đột xuất, không theo kỳ thường làm bạn cảm thấy bối rối khó khăn khi nhìn thấy các số liệu bản báo cáo.

Có nhiều nhà kinh doanh làm ăn phát đạt, doanh thu khá lớn và muốn mở rộng kinh doanh nhưng lo lắng về việc quản lý các chi nhánh cửa hang sẽ khó khăn vì khoảng cách xa nên kế hoạch đó cần nhiều thời gian hơn để tính toán cân nhắc lại đến khi tìm được một giải pháp phù hợp.

2. Ưu điểm của phần mềm quản lý cửa hàng

Cho phép quản lý hàng hóa theo đặc thù :màu, size, xuất xứ, chủng loại, mẫu mã

Nhập mua và xuất bán hàng hóa theo mã có sẵn kết hợp với size, màu, kiểu…

In hóa đơn bán hàng (theo nhiều khổ giấy)

Tự động hiển thị hàng tồn khi xuất bán

Quản lý mã vạch theo mã hàng,mặt hàng

Hỗ trợ tạo báo giá, đơn hàng

Theo dõi và cập nhật giá dễ dàng

Quản lý danh mục sản phẩm,phân chia theo nhóm với các thông tin cơ bản và hình ảnh

Cho phép đổi giá trực tiếp trên hóa đơn hoặc phân quyền không cho phép đổi giá bán

Quản lý doanh thu theo ngày, theo ca, theo nhân viên, in báo cáo doanh thu, báo cáo kết quả kinh danh theo ca

Hỗ trợ tới nhiều loại đơn giá giúp linh động về giá ví dụ : giá bán lẻ, giá bán sỉ, giảm giá đặc biệt

Báo cáo chi tiết, tổng hợp doanh thu, chi phí công nợ.

Phần mềm quản lý cửa hành kinh doanh hàng thùng vừa là công cụ đắc lực vừa là giải pháp tiện lợi an toàn cho người quản lý. Kinh Doanh Việt có khả năng kết nối với website hỗ trợ bán hàng online và tích hợp các thiết bị di động thông minh giúp quản lý cửa hàng từ xa, đây chính là điểm khác biệt giúp Kinh Doanh Việt nổi bật hơn các sản phẩm cùng loại. Hãy đồng hành cùng Kinh Doanh Việt để lợi ích mang lại là ối ưu nhất cho bạn.

 Kinh doanh cafe sách – còn hơn cả nghệ thuật

Kinh nghiệm mở cửa hàng bánh ngọt

6 bước cần chuẩn bị trước khi đàm phán khách hàng

Mai Mai


Chia sẻ bài viết này