Phần mềm quản lý cửa hàng bán phụ kiện điện thoại

Nhu cầu sử dụng các thiết bị di động ngày càng phổ biến rộng rãi trong đời sống xã hội hiện nay. Không chỉ bởi sự tiện lợi, tính thẩm mỹ đây còn là thị trường rộng mở của nhiều dòng sản phẩm đi kèm. Đó là sự phát triển của kinh doanh phụ kiện điện thoại. Mua sắm cho mình 1 chiếc điện thoại đắt tiền, người tiêu dùng cũng không ngần ngại bỏ thêm tiền ra để trang trí đẹp mắt, độc đáo và bảo vệ những thiết bị cầm tay  bởi nhiều phụ kiện đẹp.  Và con đường kinh doanh của mặt hàng này ngày càng được phát triển rộng và ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, bạn đã từng nghĩ: Kinh doanh phụ kiện điện thoại cần phần mềm quản lý bán hàng, chưa? Nếu bạn còn đang phân vân hãy theo dõi những thông tin mà Kinh Doanh Việt cung cấp dưới đây:

Phần mềm quản lý bán hàng – xu hướng mới trong kinh doanh

Kinh doanh phụ kiện điện thoại không tránh khỏi việc chạy theo các xu hướng trong kinh doanh bán lẻ, như kinh doanh online bùng nổ, tiết kiệm với kinh doanh trên mạng xã hội, phổ biến ngày càng rộng rãi mua sắm trên thiết bị di động và ngày càng phát triển hơn với sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.

Tham khảo: Các xu hướng kinh doanh nổi bật năm 2015

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin sẽ càng tạo ra nhiều sự tiện lợi hơn trong kinh doanh, điều đó lý giải cho việc vì sao quy mô kinh doanh ngày càng gia tăng và việc ứng dụng công nghệ ngày càng nhiều so với các tính toán như kinh doanh truyền thống trước đây.

(Dùng thử miễn phí cho bạn trải nghiệm sự chuyên nghiệp nhất trong kinh doanh)

Phần mềm quản lý chống thất thoát hàng hóa

Số lượng hàng hóa trong các cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại không phải là con số nhỏ. Từ 1 dòng điện thoại lại có rất nhiều các mẫu mã, từ dán màn hình, đến thiết bị dùng xung quanh viền điện thoại hay ốp lưng đủ chất liệu với mẫu tiền khác nhau. Thông thường bạn khá mất thời gian tìm kiếm hàng để tìm kiếm 1 sản phẩm nào đó có còn hàng hay không khi khách có yêu cầu. Nhìn bề ngoài các phụ kiện điện thoại cũng khó nhận biết được sự khác nhau, khi có nhiều dòng điện thoại khá giống nhau về kích cỡ.

Để tránh sự nhầm lẫn này, hãy sử dụng phần mềm quản lý ưu việt. Sử dụng đơn giản dễ dàng tra cứu và nhập số liệu hàng hóa, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về số lượng hàng hóa bạn đang có, lưu trữ chi tiết từng loại mặt hàng sẽ có sự chuyên nghiệp hơn khi khách hàng hỏi đến từng loại sản phẩm họ cần.  Với tính toán tích hợp trong phần mềm quản lý khiến bạn dễ dàng thống kê được số lượng hàng hóa còn hay đã hết để đưa ra chiến lược nhập hàng hóa cho các sản phẩm bán chạy, và hạn chế với các sản phẩm khó bán.

Lưu trữ chi tiết dữ liệu khiến bạn biết được chính xác thời điểm sản phẩm bán ra, ai bán. Tránh thất thoát hàng hóa đáng kể trong mỗi tháng.

Tiết kiệm thời gian tối đa trong kinh doanh

Với việc sử dụng phần mềm quản lý, quá trình tính toán, kiểm tra hàng hóa, kiểm soát lượng hàng và thông tin cần thiết sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với cách quản lý hàng thông thường bằng sổ sách hay excel. Vì bạn có thể thấy được thông tin mình cần theo từng đề mục nhất định, với khả năng chứa dữ liệu khổng lồ từ  ứng dụng điện toán đám mây, chia sẻ dữ liệu cũng dễ dàng hơn với mọi người, như với các nhân viên.

Bạn cũng không mất thời gian đi lại giữa nhiều cửa hàng, nếu bạn có 1 chuỗi các cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại khác nhau, để kiểm tra kết quả hoạt động thường xuyên. Tiết kiệm thời gian để xây dựng các kế hoạch cần thiết.

Tiết kiệm chi phí hiệu quả với phần mềm quản lý

Với những tiện lợi mang lại, phần mềm quản lý chỉ với chi phí bỏ ra khá ít, phù hợp với tất cả quy mô cửa hàng của kinh doanh phụ kiện điện thoại, khiến quá trình kinh doanh nhanh chóng và tiết kiệm.

Quản lý tối ưu hàng hóa, kho hàng, tránh thất thoát sẽ là điều kiện để bạn thấy được lợi nhuận thực và mức doanh thu hàng tháng thực bạn có được, từ đó tìm ra nguyên nhân cho các doanh số xấu và thiết lập kế hoạch phù hợp.

Sử dụng hiệu quả hơn các cách quản lý khác, phần mềm quản lý sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích hơn, tiết kiệm nhiều chi phí bỏ ra cho việc thuê nhân viên, thuê người tính toán, với những cửa hàng lớn, thuê ngoài khá nhiều.

Tích hợp phần mềm quản lý trên các thiết bị cầm tay tiết kiệm chi phí đi lại quản lý giữa các cửa hàng. Chỉ cần với chiếc điện thoại hiện đại bạn có thể theo dõi được hoạt động kinh doanh mặc dù không có mặt tại cửa hàng.

Blog.hocvienhangkhong.edu.vn

Có thể bạn cần biết:

Những suy nghĩ ngớ ngẩn về phần mềm quản lý bán hàng

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho kinh doanh?


Chia sẻ bài viết này