Những lý do khiến bạn phải sử dụng phần mềm quản lý bán hàng ngay lập tức

Đối với kinh doanh bán lẻ, điều quan trọng nhất là việc quản lý hàng hóa sao cho hiệu quả, thực hiện các  giao dịch kinh doanh 1 cách nhanh chóng và dễ dàng kiểm soát, và những thất thoát hàng hóa là điều đáng lo ngại cho các nhà kinh doanh.  Vì vậy, Kinh Doanh Việt với mong muốn đáp ứng hiệu quả kinh doanh 1 cách nhanh chóng, có hệ thống và đảm bảo, phần mềm quản lý bán hàng tích hợp nhiều thuật toán với giao diện thân thiện người dùng cho phép bạn đáp ứng những yêu cầu cơ bản trong kinh doanh bán lẻ. Dưới đây là những lý do khiến bạn nhất định phải có cho mình phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh:

Giảm thiểu thất thoát do tồn kho

Một ưu việt mà bất cứ phần mềm bán hàng nào cũng đáp ứng được là quản lý tốt số lượng hàng hóa trong kho từ đó giảm đi số lượng tồn kho cho khách hàng. Với giao diện phân chia theo từng loại hàng hóa hay những mặt hàng có tính đa dạng chủng loại cao. Thêm vào đó mà hệ thống báo cáo  cho biết số lượng hàng đang tồn động, thông báo lượng tồn dư, số lượng hàng còn có trong kho để từ đó người kinh doanh có chiến lược bán nhanh mà không sợ lỡ thời gian, hay hết hạn sản phẩm.

Hơn nữa, số lượng hàng được theo dõi theo thời gian thực tế cùng biểu đồ báo cáo, vì vậy người chủ có thể hoàn tòa cập nhật tình hình hàng hóa dễ dàng với giao diện của phần mềm quản lý bán hàng.

Xây dựng chiến dịch Marketing nhờ phần mềm quản lý bán hàng

Vì sao kinh doanh nước hoa lại cần phần mềm quản lý bán hàng?

Những suy nghĩ ngớ ngẩn về phần mềm quản lý bán hàng

Quản lý từ  xa với điện toán đám mây

Được  xem là trung gian lưu trữ  dữ liệu, ứng dụng điện toán đám mây được áp dụng trong phần mềm quản lý bán hàng sẽ cho phép người kinh doanh sử dụng thông tin mọi thời điểm, địa điểm chỉ cần có kết nối internet. Điều này cho phép họ nắm bắt được tình hình kinh doanh ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng kinh doanh.

Ngoài ra, ứng dụng này còn được tích hợp với giao diện của những chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn. Với tiêu chí thế giới trong lòng bàn tay, thì bây giờ kinh doanh cũng có thể đạt được hiệu quả tương tự với phần mềm quản lý bán hàng cho di động.

Nâng cao hiệu quả kinh doanh với phần mềm quản lý

Hệ thống của phần mềm quản lý bán hàng cho phép các nhân viên tiết kiệm được thời gian và công sức đáng kể trong việc quản lý và theo dõi hàng tồn kho cũng như việc việc ghi chép và lưu trữ các thủ tục giấy tờ. Điều này có nghĩa là các nhân viên sẽ có thể dành được nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc và đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng, giúp khách hàng hài lòng hơn, khiến cho hiệu quả kinh doanh cũng vì thế mà cao hơn.

Chăm sóc khách hàng không cầu kỳ và tiết kiệm

Khác với nhiều phần mềm quản lý bán hàng chỉ cho bạn quản lý hàng hóa đơn điệu. Phần mềm quản lý bán hàng của Kinh Doanh Việt có tích hợp tính năng tích điểm, cùng khả năng quản lý thông tin khách hàng cho phép người kinh doanh xác định số tiền khách hàng đã bỏ ra, từ đó tích điểm qua cơ chế thẻ tích điểm. Với từng thẻ khác nhau sẽ có các chương trình khuyến mãi khác nhau. Xây dựng mối quan hệ lâu dài và vững chắc với khách hàng .

Tiết kiệm chi phí hơn

Nhà kinh doanh diễn nhiên ai cũng sẽ quan tâm đến vấn đề chi phí trong kinh doanh. Hiểu được tâm lý này, phần mềm quản lý bán hàng Kinh Doanh Việt được thiết kế chỉ với 60.000đ/ tháng. Hơn nữa các vấn đề như tồn kho, thất thoát hàng hóa đều được giải quyết, tiết kiệm hơn nhiều so với mức tiền lương hàng tháng bạn phải trả cho nhân viên.  

Hãy đến với phần mềm quản lý bán hàng Kinh Doanh Việt để trải nghiệm nhiều hơn nữa tính năng ưu việt. Trên đây chỉ là 1 vài tính năng cơ bản nhất trong kinh doanh. Với 15 ngày dùng thử miễn phí Kinh Doanh Việt sẽ cho bạn sự hài lòng nhất với chính sách chăm sóc khách hàng tận tình trong suốt thời gian sử dụng phần mềm.

Có thể bạn cần biết:

Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng bánh ngọt

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho kinh doanh?


Chia sẻ bài viết này