Nên kinh doanh gì trong tương lai đảm bảo lời to?

Kinh doanh thời trang ư? Kinh doanh đồ gia dụng ư?… Quên nó đi vì bây giờ kinh doanh các mặt hàng này không khác gì muối đổ biển. Có chắc rằng bạn không bị hoà tan hoặc phai nhoà? Nếu chưa biết nên kinh doanh và quản lý hàng hoá gì trong tương lai vừa đảm bảo lời to vừa đi trước thời đại, đón đầu xu hướng thì hãy tham khảo ngày 3 ý tưởng dưới đây của chúng tôi.

Kinh doanh hộp Carton đóng gói sản phẩm

Đây được dự đoán là mặt hàng kinh doanh trong tương lai hút khách bởi tiềm năng của ngành. Hình ảnh hộp đựng giày bằng carton hay hộp đựng hoa quả để xuất khẩu sang nước ngoài ngày càng phổ biến trong mắt người tiêu dùng. Mặt hàng  này được ưa chuộng một phần vì giá rẻ lại thân thiện với môi trường, an toàn khi tiếp xúc và rất phù hợp đối với các thiết kế dành cho quà tặng.

Nhu cầu lớn là thế nhưng hiện nay trên thị trường các xưởng in bìa carton chưa nhiều nên bạn hoàn toàn có thể thâm nhập vào lĩnh vực này. Điều quan trọng nhất là cần có các quan hệ để thiết lập đươc những “mối hàng” lớn, làm thân và cung cấp dịch vụ của mình cho đơn vị sản xuất sản phẩm như giày, điện tử điện lạnh, hoa quả,…  Ngoài ra các vốn kiến thức về kĩ thuật thiết kế, kĩ thuật in ấn trong quá trình sản xuất phải đặc biệt chú ý trước khi bắt tay vào kinh doanh mặt hàng này trong tương lai.

Để kinh doanh bìa carton cần số vốn từ 400 đến 600 triệu, trong đó phần lớn trang trải cho việc mua các thiết bị in, muốn cho ra đời các sản phẩm in chất lượng như đối với thùng carton 5 lớp offset thì cần được sản xuất trên hệ thống và dây chuyền in công nghệ hiện đại.

Dịch vụ cung cấp giải pháp marketing cho Spa

Trước kia, khi số lược các spa làm đẹp chưa nhiều, khách hàng dường như không có mấy lựa chọn cho dịch vụ “sang chảnh” này. Tuy nhiên 2 năm trở lại đây cùng với nhu cầu làm đẹp tăng cao mà các spa lần lượt được mở ồ ạt khắp nơi, khiến cho mức độ cạnh tranh của ngành này tăng cao, buộc họ phải tìm một lối đi riêng nếu không muốn bị đào thải khỏi thị trường. Đấy là lí do vì sao các spa cần đến những giải pháp marketing, tạo điều kiện thuận lợi cho dịch vụ tiếp thị phát triển trong tương lai.

Một dịch vụ marketing trọn gói cho spa bao gồm các hạng mục như  lên kế hoạch dài hạn hoặc ngắn hạn cho chương trình tiếp thị, thiết kế web, fanpage phục vụ cho sự kiện trong chiến lược, cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến như  Facebook ads, Google adwords, SEO,…

Để cung cấp các giải pháp marketing, ngoài sự hỗ trợ của phần mềm và công cụ thì yếu tố quyết định nhất đó là nhân lực. Bạn phải là chuyên gia hoặc nắm trong tay đội ngũ nhân viên marketing chuyên nghiệp. Việc hoạch định các chiến lược cho spa không đơn giản là vạch ra trên giấy mà phải bao trọn tất cả các gói dịch vụ để nâng tầm thương hiệu cho khách hàng, giúp họ kiếm về doanh thu. Vì thế nếu hỏi dịch vụ cung cấp các giải pháp marketing cho spa cần vốn như thế nào thì đó chính là vốn về nhân lực. Ngoài ra các mối giao lưu quan hệ xã hội tốt sẽ giúp ích rất lớn cho bạn trong quá trình kinh doanh dịch vụ naỳ.

  1. Dịch vụ ship hàng

Dịch vụ ship hàng là ngành không thể thiếu khi trả lời câu hỏi nên kinh doanh gì trong tương lai? Hiện nay người tiêu dùng có thói quen mua các sản phẩm trên mạng thông di động hoặc máy tính, đây là ưu điểm của phương thức mua hàng online, nhưng bù lại họ sẽ phải mất thêm khoản phí vận chuyển. Nhờ vậy mà dịch vụ ship hàng đã, đang và sẽ càng nở rộ và phát triển tính chuyên nghiệp lên tầng cao mới.

Dịch vụ này không cần bỏ ra quá nhiều vốn, điều kiện cần là có 1 trang web cung giới thiệu cùng với đội ngũ shiper có thái độ nghiêm túc, nhiệt tình trong công việc, thao tác nhanh nhẹn và cách ứng xử văn minh với khách hàng. Ngoài ra bạn cần phải có phần mềm để quản lý lịch trình giao hàng, làm việc với các đơn vị vận chuyển liên tỉnh và quốc tế.

Trên đây là 3 ý tưởng được dự đoán sẽ phát triển trong thời gian sắp tới, nếu bạn chưa biết nên kinh doanh gì trong tương lai đảm bảo lời to và đón đầu xu hướng thì hãy tham khảo nhé!

>>Top những ý tưởng kinh doanh ít vốn tại nhà năm 2017


Chia sẻ bài viết này