Làm thế nào để kiếm bộn tiền từ việc bán đồ handmade online?

Chỉ vì bạn không có phòng dành riêng để làm đồ handmade không có nghĩa là bạn không thể trở thành doanh nhân thành công nhờ vào việc bán đồ handmade online.

Trước đây, những người làm đồ handmade phải trông chờ vào các hội chợ và triển lãm đồ thủ công, thường tốn nhiều thời gian và thu được ít lợi nhuận. Tất cả những điều đó đã thay đổi trong vài năm qua khi không gian thương mại trực tuyến mở cửa, cho phép những người làm đồ handmade nghiệp dư có cơ hội để bán bán đồ handmade online của mình. Những người làm đồ handmade giờ đây có thể trưng bày cho cả thế giới thấy sản phẩm của mình và kiem tien online mà không cần phải rời khỏi nhà, không chỉ thuận tiện mà còn tuyệt vời trong việc duy trì chi phí thấp.

Làm thế nào để kiếm bộn tiền từ việc bán đồ handmade online?

Trước khi bạn cầm đồ nghề lên và bắt đầu mua nguyên phụ liệu với số lượng lớn, hãy tham khảo 3 lời khuyên để bán đồ handmade online dưới đây của chúng tôi:

Zozo Công ty thiết kế web bán hàng  hỗ trợ đặt tên miền. Truy cập ngay để tham khảo báo giá website

1. Tránh các cộng đồng thương mại tổng hợp

Có thể bạn đang sử dụng các cộng đồng thương mại tổng hợp một cách thường xuyên và bạn thích chúng, nhưng bạn không nên bán đồ handmade trên đó. Theo kinh nghiệm, những thứ được bán thành công nhất đó có xu hướng là các mặt hàng thông dụng. Những người mua hàng thường không tìm kiếm những gì quá độc đáo như đồ handmade.

Nếu bạn định bán đồ handmade online, tốt nhất là bạn nên tìm các cộng đồng cụ thể phục vụ cho đồ handmade. Những trang web này sẽ cho phép bất cứ ai trưng bày đồ handmade của mình và bạn có thể thiết lập mức giá bán. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải trả một khoản phí nhỏ để hiển thị sản phẩm và sau đó là một khoản phí nếu hàng của bạn được bán.

Sàn thương mại điện tử dành riêng cho đồ handmade

2. Sản phẩm độc đáo sẽ dễ bán hơn

Có vô số người đang bán đồ handmade của họ trên thị trường trực tuyến. Điều đó không có nghĩa là nhiều người trong số họ không thành công. Chỉ đơn giản là một người bán mới sẽ phải làm việc gấp đôi thời gian để được chú ý. Nếu bạn có thể đưa ra một cái gì đó thực sự độc đáo, nó sẽ dễ dàng hơn để tạo sự nổi bật.

Ví dụ, một shop bán đồ handmade trên Etsy có tên là “8bitmemory” bắt đầu bán những chiếc đồng hồ làm bằng máy chơi game Nintendo cũ – chúng đã trở thành điểm nhấn đối với những “con mọt” công nghệ. Một shop handmade khác bán bể cá làm từ máy tính Apple cũ – độc đáo, thú vị và không phải là thứ bạn có thể tìm thấy trong các shop bán đồ handmade khác.

Các sản phẩm độc đáo sẽ dễ bán hơn

Việc tạo ra sản phẩm độc đáo cũng giúp tăng cơ hội bạn được hiển thị trên trang chủ của các sàn giao dịch – điều mà tất cả người bán đồ handmade online mong muốn. Một cặp đôi ở Hawaii đã tạo ra điểm nhấn trên Etsy với những chiếc bút chì màu hình mèo của họ. Shop “Kitty Baby Love” của họ đã được giới thiệu trên trang chủ của Etsy và cặp đôi này đã đi từ việc bán một vài mặt hàng mỗi ngày cho đến hơn 1.000 đơn hàng trong tháng sau khi được hiển thị. Mức giá trung bình của các mặt hàng trong cửa hàng của họ là 15 USD – có nghĩa là cặp đôi này đã kiếm được hơn 15.000 USD trong 30 ngày bán hàng. Điều đó thực sự có thể thay đổi cuộc sống của họ!

> Có thể bạn chưa đọc

7 tuyệt chiêu sử dụng Facebook để thăm dò đối thủ cạnh tranh

Bắt kịp xu hướng kinh doanh thời trang cuối năm 2017 đầu 2018

bảng giá website doanh nghiệp

3. Xây dựng mạng lưới với những người bán đồ handmade khác

Một khi bạn đã bày bán đồ handmade online, việc kết nối với những người làm đồ handmade khác là bắt buộc vì hai lý do:

Thứ nhất, những người bán đồ handmade online thường là những người sẵn sàng để mua đồ handmade online nhất. Việc bình luận trong một diễn đàn về đồ handmade hoặc gửi email khích lệ đến một người làm đồ handmade khác có thể dễ dàng dẫn đến doanh số bán hàng.

Một lý do khác để xây dựng mạng lưới là gia tăng cơ hội giúp đồ handmade của bạn được hiển thị trên trang chính. Những người làm đồ handmade thường tạo ra những gì được gọi là “kho báu” – về cơ bản là một danh sách những thứ yêu thích của họ. Càng nhiều người bán hàng thêm các sản phẩm của bạn vào trong số những thứ yêu thích của họ thì các mặt hàng của bạn càng có nhiều khả năng sẽ được hiển thị.


Chia sẻ bài viết này