Kinh doanh gì ngày mùng 8 tháng 3 năm 2017?

Năm nào cũng thế, khoảng thời gian cuối năm cũ đầu năm mới luôn là lúc các hoạt động kinh doanh và quản lý bán hàng online nhộn nhịp nhất, vì những ngày này liên tục diễn ra nhiều dịp lễ lớn như Giáng Sinh, Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán, Valentine,… nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng sẽ tăng cao. Sắp tới đây chúng ta tiếp tục chào đón ngày của nửa thế giới – Quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3, vào ngày này các mặt hàng quà tặng thường có lượng tiêu thụ rất lớn. Nếu bạn không có nhiều vốn và chỉ muốn kinh doanh thời vụ thì đây chính là thời điểm dành cho bạn. Trong năm 2015 chúng tôi đã chia sẻ các ý tưởng kinh doanh siêu lợi nhuận trong bài viết Bán gì hốt bạc ngày 8/3, vậy còn năm nay thì sao, kinh doanh gì nhanh chóng mà vẫn hiệu quả đây? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

1. Hoa hồng vĩnh cửu, hoa khô

Mùng 8 tháng 3 là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm và sự biết ơn tới những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình, vì vậy tình cảm càng sâu đậm, càng bền vững thì càng cho thấy vai trò đặc biệt của họ trong lòng bạn. Đây cũng là lý do khiến các món quà có thể “trường tồn cùng thời gian” trở nên đắt khách hơn thời gian gần đây. Trong đó nổi bật nhất là các loại ho khô, hoa hồng vĩnh cửu vừa ý nghĩa vừa phù hợp để tặng cho phái đẹp.

Hoa khô thì đã quá phổ biến, còn hoa hồng vĩnh cửu là những bông hoa được ép tươi theo công nghệ tiên tiến Châu Âu giúp hoa giữ được lượng nước và độ ẩm trong thời gian từ 3 đến 5 năm. Bên cạnh đó các loại hoa giả làm từ sáp thơm cũng được nhiều người ưa chuộng. Giá nhập của các loại hoa này dao động từ 80.000đ – 150.000đ tùy loại và hộp đựng.

2. Các loại đồ đôi

Để thể hiện tình cảm của mình trong ngày 8/3, các cặp đôi đang yêu cũng hay mua những loại đồ đôi để tặng cho nhau như cốc đôi, áo đôi, mũ đôi, thậm chí là… quần lót đôi. Do bán theo đôi nên những mặt hàng này có thể mang về cho bạn khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Dù là năm ngoái hay năm nay thì quần lót tình nhân vẫn rất được ưa chuộng

Tuy nhiên, đồ đôi không phải sản phẩm mới, có rất nhiều nơi cũng kinh doanh, vì vậy để thu hút khách hàng bạn phải tìm ra những xu hướng, mẫu mã đang thịnh hành trong thời gian gần đây. Ví dụ như áo đôi in hình chibi của các cặp yêu nhau hoặc cốc đôi khắc tên,…

3. Gối cung hoàng đạo

Hiện nay giới trẻ rất chuộng các hình thức bói toán theo 12 cung hoàng đạo (Horoscope) nên các mặt hàng liên quan cũng bán khá chạy. Nếu dịp Valentine các loại gối tình nhân hình trái tim, gối thêu tên người yêu bán rất chạy thì vào 8/3 gối cung hoàng đạo lại “hot” không kém. Các loại gối này có giá dao động trên dưới 100.000đ tùy vào chất liệu vỏ ngoài là bông hay trơn, về hình thức cũng có nhiều kiểu khác nhau.

4. Thiệp mừng ngày 8/3

Quà thì thường đi đôi với thiệp, quà thể hiện tình cảm còn thiệp là thay lời muốn nói. Vì vậy bên cạnh những món quà độc đáo thì thiệp mừng 8/3 cũng có lượng tiêu thụ mạnh. Thiệp có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng, từ thiệp nổi, thiệp xếp hình, thiệp gắn đèn cho đến thiệp ghi âm, giá nhập lại khá rẻ, chỉ vài nghìn đồng nếu mua sỉ số lượng lớn. Ngoài ra bạn có thể kinh doanh thiệp handmade, nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách, vừa không cần nhiều vốn lại dễ kiếm lời cao, chỉ cần hoa tay và óc sáng tạo là đủ.

Những ý tưởng kinh doanh đơn giản, ít vốn, khả năng kiếm lời cao này sẽ là gợi ý rất tốt cho bạn khi đắn đo không biết nên kinh doanh gì ngày 8/3. Chỉ còn 1 tuần nữa thôi, còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện ngay từ bây giờ!

>> Đọc tiếp: Kinh doanh mỹ phẩm online bắt đầu từ đâu cho dễ?

 


Chia sẻ bài viết này