7 cách thức kiếm tiền trực tuyến “chuẩn không cần chỉnh” cho năm 2015

Bạn đã bao giờ tự hỏi về những cách thức khác nhau để có thể kiếm tiền trực tuyến? Nhiều người khi bắt đầu quyết định tham gia vào hình thức kiếm tiền này đã không thể nghĩ ra được gì trừ việc nhập dữ liệu hay tham gia các cuộc khảo sát. Tuy nhiên, hai công việc đó thường không mang lại nhiều thu nhập, thậm chí là có rất nhiều trò gian lận có thể xảy ra.

 

7 cách thức kiếm tiền trực tuyến “chuẩn không cần chỉnh” cho năm 2015

 

Thực tế có không ít cách thức mà bạn có thể áp dụng để kiếm tiền qua mạng mọi lúc mọi nơi, giúp mang lại thêm nguồn thu nhập khủng. Dưới đây là một số trong những cách tốt nhất mà bạn có thể ứng dụng trong năm 2015 này. Đó là những hình thức đã được chứng minh là mang lại hiệu quả cao trong năm 2014 đấy nhé.

Liên kết tiếp thị (Affiliate marketing)

Giữa thời buổi thị trường cạnh tranh như hiện nay thì liên kết tiếp thị đã trở thành một kênh bán hàng hữu ích cho các doanh nghiệp, đồng thời cũng là một cách thức tuyệt vời để các cá nhân kiếm tiền trực tuyến trên mạng dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

 

Nếu còn chưa hiểu rõ về khái niệm liên kết tiếp thị thì ví dụ giản đơn sau sẽ giúp bạn sáng tỏ mọi vấn đề: Một thương gia muốn bán thật nhiều sản phẩm của mình, vì vậy anh quyết định đưa ra một tỷ lệ hoa hồng nhất định cho bất cứ ai giúp anh làm điều đó. Và bạn trở thành một nhà liên kết tiếp thị để thực hiện việc bán sản phẩm và nhận về các khoản hoa hồng dựa trên số lượng được bán ra nhờ “công sức” tiếp thị của mình.

 

Để bán được hàng, bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng việc xây dựng các trang web thích hợp để thúc đẩy sản phẩm/dịch vụ, hoặc sử dụng danh sách email để giới thiệu chúng,… Không cần biết bạn làm cách thức gì trên mạng, chỉ cần gia tăng được lượng truy cập vào trang web của nhà cung cấp từ địa chỉ của bạn và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng là bạn đã có thể gia tăng thu nhập trực tuyến của mình. Đó là lý do vì sao mà Affiliate marketing được xem là một cách tốt nhất để kiếm tiền trực tuyến.

Google Adsense

Cách kiếm tiền online tốt thứ hai mà bạn có thể sử dụng trong năm 2015 này chính là Google Adsense. Phương pháp này đã chứng tỏ được hiệu quả thực sự như là một cách kiếm tiền thụ động kể từ khi nó ra đời. Google Adsense là một nền tảng phục vụ quảng cáo cho bên thứ ba trên các blog và các trang web thuộc sở hữu của bạn, và bạn sẽ được trả tiền cho mỗi cú nhấp chuột vào quảng cáo của người dùng.

 

 

Trong vài năm đầu xuất hiện, cách thức này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người, tuy nhiên, trong những năm gần đây, khi mà các quy tắc trở nên chặt chẽ, nghiêm ngặt hơn thì thật sự không phải dễ dàng để sử dụng hiệu quả công cụ kiếm tiền trực tuyến này. Khâu khó nhất cần phải vượt qua là làm sao để Google phê duyệt các mục quảng cáo AdSense của bạn. Một khi đã được chấp thuận với dịch vụ thì bạn lại có thể dễ dàng thêm thắt các biểu ngữ quảng cáo trên trang web và kiếm tiền từ lưu lượng truy cập của mình.

 

Nhưng, điều đó không có nghĩa là bạn chỉ cần xây dựng một trang blog, hay một trang web có lượng người dùng lớn là có thể kiếm được thu nhập “khủng” như mong muốn. Chỉ số quan trọng cần được quan tâm là CTR (tỷ lệ nhấp chuột) và CPC (giá mỗi lần nhấp chuột) bởi đó mới là những gì quyết định đến thu nhập của bạn. Vì vậy, hãy tập trung vào việc cải thiện Google AdSense CTR của trang web và CPC của các quảng cáo nhé.

Cung cấp các bài viết và đánh giá

 

Là một blogger sở hữu một trang blog nhận được nhiều sự quan tâm, tương tác của mọi người, bạn có thể dễ dàng kiếm tiền và kiếm rất nhiều tiền nếu muốn. Bằng cách cung cấp các bài viết đánh giá, quảng bá về sản phẩm/dịch vụ của nhà cung cấp để nó tiếp cận được với nhiều người dùng tiềm năng, bạn sẽ được trả các khoản thù lao không nhỏ đâu.

 

Giá cho mỗi bài viết có thể khác nhau tùy thuộc vào chất lượng của trang blog. Do đó, hãy dành thời gian chăm chút để nâng cao các chỉ số quan trọng trên trang blog của mình nhé.

Blogger video

So với văn bản thì video sẽ có xu hướng được xem và được quan tâm nhiều hơn, có lẽ vì thế mà nhiều blogger hiện nay đều chăm chỉ tạo video để phục vụ cho độc giả của mình. Trên Youtube có rất nhiều kênh chuyên về các chủ đề khác nhau, dựa vào đó, bạn có thể kiếm tiền tấn bằng cách tạo ra các video gốc.

 

 

Nếu bạn nghĩ rằng cần phải có một số kỹ năng chuyên nghiệp để trở thành một Blogger video thành công thì hãy tìm hiểu một số kênh Youtube lớn trên thế giới, chẳng hạn như PewDiePie. Hãy xem video của họ, bạn sẽ thấy rằng chỉ cần có hình ảnh, không cần phải là một tài năng gì đó quá đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những đoạn video hấp dẫn dựa trên niềm đam mê của mình, đưa chúng lên Youtube và thu về tiền “tấn” một khi có được hàng triệu người quan tâm theo dõi.

Viết nội dung

 

Các trang web, blog, ấn phẩm trực tuyến, thông cáo báo chí,… hầu như tất cả mọi thứ bây giờ đều có nhu cầu cần đến những nội dung trực tuyến chất lượng cao. Nếu là một người giỏi về nội dung, bạn có thể bắt đầu tham gia viết bài cho các sự kiện thực tế, sau đó xây dựng sự nghiệp của mình như là một nhà viết nội dung. Khi đã có tiếng, bạn có thể làm việc tự do, hay thậm chí là làm cho một số trang web với mức lương cố định, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Thiết kế web

Thiết kế web từ lâu đã không còn xa lạ gì với tất cả mọi người, nhất là khi thị trường kinh doanh online thông qua website đang ngày càng được chú trọng mở rộng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Đó là lý do mà ngày càng có nhiều người tạo ra các trang web mỗi ngày để bán sản phẩm/dịch vụ của mình trên mạng internet.

 

 

Do vậy, nếu có khả năng sáng tạo ra website, bạn hoàn toàn có thể “chen chân” vào mảng dịch vụ thiết kế web đầy tiềm năng này. Với một khoản chi phí bỏ ra không lớn, bạn sẽ thu về được những khoản thu nhập đáng kể đấy.

Bán dịch vụ của bạn

 

Bán dịch vụ là một trong những cách tạo ra nguồn thu nhập lớn nhất cho hầu hết các nhà tiếp thị trực tuyến hiện nay. Mảng thiết kế web ở trên cũng có thể được coi như là một dịch vụ được bán. Nếu như sở hữu một trang web, hay một trang blog “tốt” về một chủ đề, lĩnh vực nào đó, bạn có thể tạo ra dịch vụ tư vấn có phí để giúp những người khác giải quyết vấn đề của họ. Kinh nghiệm thực tế, trải nghiệm và lòng tin sẽ là những yếu tố quan trọng giúp bạn thu hút được sự quan tâm của người dùng và mang về cho mình những khoản thu nhập lớn.

 

Ngoài ra, hiện vẫn còn rất nhiều cách khác nhau để kiếm tiền trực tuyến như copywriting, tiếp thị CPA,… nhưng có lẽ 7 cách thức trên vẫn là tốt nhất để áp dụng cho năm 2015 này. Hy vọng rằng một thời gian nữa, bạn sẽ vui mừng chia sẻ với blog Kinh Doanh Việt rằng mình đã kiếm tiền và kiếm được nhiều tiền như thế nào nhé!

 

(Tổng hợp từ www.tinyblogger.net)


Chia sẻ bài viết này