7 bước để bắt đầu một cửa hàng kinh doanh giày

Giày dép cũng là một mặt hàng thời trang được rất nhiều người chú trọng đầu tư. Mỗi người ai cũng săm cho mình ít nhất là một, 2 đôi giày những cô gái còn thích sưu tầm những đôi giày. Một cửa hàng giày là linh hoạt, trong đó nó có thể hoạt động thể chất trong cộng đồng địa phương hoặc trực tuyến, nơi mà bạn có thể phục vụ khách hàng trên toàn thế giới.  Mở một cửa hàng giày đòi hỏi kế hoạch và sự chuẩn bị,  nó sẽ  là một cách  hấp dẫn để kiếm tiền. Nếu bạn là tín đồ thời trang, yêu thích kinh doanh và đang tìm cách bắt đầu  kinh doanh thứ gì đó thì  mở một cửa hàng kinh doanh giày có thể là lý tưởng cho bạn

Bước 1: Xác định mặt hàng định bán

Nhắm mục tiêu  loại giày bạn định bán. Ví dụ, bạn có thể bán giày cao gót,  giày trẻ em hoặc trẻ sơ sinh hoặc giày nam, giày học sinh điều này có thể phụ thuộc vào sở thích của bạn, hoặc nguồn  hàng và địa điểm  cửa hàng.

Bước 2: Viết kế hoạch kinh doanh

Viết kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp cửa hàng giày của bạn, bao gồm cả kế hoạch  marketing, phân tích cạnh tranh cửa hàng giày, thông tin chi tiết về thị trường mục tiêu của bạn và thích hợp, dự toán  ngân  sách chi phí và lợi nhuận trong ba năm.

Bước 3: Hoàn thành các thủ tục

Có được các giấy phép cần  thiết để bắt đầu một doanh nghiệp bán lẻ. Cái  này tùy thuộc vào  nơi bạn đặt cửa hàng của mình, điều này có thể bao gồm một giấy phép bán lại, mã số thuế của cửa hàng, giấy chứng nhận tên giả…

Bước 4: Tìm nhà cung cấp ổn định

Giao dịch các nhà phân phối bán buôn giày. Bạn có thể tìm thấy các  nhà cung cấp từ  internet hoặc nhờ các mối quan hệ của bạn, và nếu bạn sống trong một khu vực đô thị lớn, có thể có các nhà cung cấp địa phương có sẵn va tự tìm đến bạn.  Đảm bảo bạn mua với giá bán buôn  giảm 40 phần trăm đến  60 phần trăm tắt giá bán  lẻ để tạo ra lợi nhuận.

Bước 5: Tìm địa điểm

Thuê một cửa hàng cho cửa hàng giày của bạn tại những nơi đông người, hoặc cạnh  trường học, công ty hay ở một khu chợ nào đó. Ngoài ra bạn cũng có thể kinh doanh  online thì địa điểm bán hàng thay thế bao gồm các trang web đấu giá trực tuyến, cửa hàng thương mại điện tử của riêng bạn hay một gian hàng chợ trời. Khi lựa chọn một địa điểm bán hàng, giữ cho thị trường mục tiêu của bạn trong  tâm  trí. Ví dụ, bán giày thiết kế tại một chợ trời có khả năng sẽ không hoạt động tốt, nhưng bán giày bé giảm giá tại một khu chợ sẽ là một ý tưởng tốt hơn.

Bước 6: Trang trí cửa hàng

Trang trí cửa hàng của bạn một cách hấp dẫn và hợp lý tổ chức hàng tồn kho của bạn giày. Ví dụ, nếu bạn mở cửa hàng giày dép cho trẻ em, sử dụng trang trí rực rỡ, thiết lập khu vui chơi dành cho trẻ em, nơi hướng dẫn đo giày khắp các cửa hàng và tách giày bé từ những đôi giày cho trẻ lớn.

Bước 7: Thúc đẩy kinh doanh

Mở tài khoản trên các trang mạng xã hội để kết nối với khách hàng tiềm năng, một trang web và cung cấp một bản tin với giảm giá đặc biệt cho các thuê bao hoặc địa điểm phát tờ rơi và phiếu giảm giá tại các doanh nghiệp địa phương bổ sung, chẳng hạn như các thẩm mỹ viện, cửa hàng quần áo và cửa hàng trang sức.

Bài viết liên quan


Chia sẻ bài viết này