5 thứ một website bán hàng mới cần phải có

Bạn muốn trải nghiệm công việc kinh doanh trực tuyến, muốn xây dựng một website bán hàng cho riêng mình. Vậy làm thế nào để có một website với lưu lượng truy cập tốt, tạo ra những thông tin quan trọng, thu hút khách hàng truy cập vào trang. Rõ ràng để làm được những điều đó bạn cần có những công cụ tốt để có thể xây dựng một website chất lượng. Dưới đây là 5 thứ bạn cần biết khi bắt tay xây dựng một websie cho riêng mình.

1. Một trang web sạch và hấp dẫn

Bạn chỉ có một vài giây để tạo ngay ấn tượng đầu tiên với khách hàng khi họ truy cập vào website của mình. Do đó, hãy chắc chắn rằng bài giới thiệu hoặc sản phẩm của bạn là đặc biệt thu hút người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên. Hãy tạo ra một cái gì đó thực sự thu hút, đập ngay vào mắt người xem, một sản phẩm nổi bật, một cái giá cực rẻ, một chương trình khuyến mại cực sốc,… thay vì chăm chút nội dung, bởi sẽ có rất ít người ngồi chăm chú đọc nội dung bài viết của bạn.

2. Địa chỉ liên hệ

Công nghệ hiện đại ngày càng phát triển, việc chỉ cung cấp những địa chỉ liên hệ thông thường như địa chỉ công ty, email, số điện thoại sẽ hạn chế khách hàng tiềm năng, việc tăng thêm mã ZIP và bản đồ địa lý cũng rất hữu ích trong một vài trường hợp khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, một địa chỉ được định vị theo mã bưu điện giúp khách hàng tìm đến cửa hàng bán lẻ của bạn tốt hơn.

3. Thông tin chi tiết

Rõ ràng, khách hàng sẽ muốn biết thật cụ thể những sản phẩm dịch vụ họ bỏ tiền ra mua. Nếu bạn cung cấp sản phẩm, bạn cần có mô tả chi tiết, ảnh sản phẩm được chụp từ các góc cạnh khác nhau. Còn nếu bạn cung cấp dịch vụ, bạn cần có thông tin các gói dịch vụ, hướng dẫn chi tiết cách thức sử dụng dịch vụ cho khách hàng. Bên cạnh đó, khi xây dựng website bạn cũng nên chú ý đến thẻ Meta xem có đạt hiệu quả hay không. Tránh tình trạng khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ mà không hề xuất hiện một thẻ mô tả có tính thuyết phục, lúc đó chắc hẳn họ sẽ không muốn click vào.

4. Kết nối mạng xã hội

 

Ngày nay mạng xã hội, thiết bị di động đang phổ biến hơn bao giờ hết, việc kết nối mạng xã hội như Faceboook, Twitter, Google+,… không những giúp bạn quảng bá thương hiệu tốt mà còn kết nối người dùng cực nhanh. Là nơi khách hàng của bạn có thể thảo luận, xoay quanh các sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp, rõ ràng nó rất hữu hiệu khi bạn có thể tích hợp vào website của mình.

5. Video và các phương tiện truyền thông phong phú

Trong khi nhu cầu truyền thông phụ thuộc vào loại hình kinh doanh. Khách hàng, người tiêu dùng luôn mong đợi những điều hấp dẫn, khác biệt từ các website thay vì chỉ sử dụng văn bản và hình ảnh thông thường. Việc kết hợp thêm những video độc đáo hay phương tiện truyền thông hấp dẫn là một trong những phương thức quảng cáo khá hiệu quả mà doanh nghiệp có thể áp dụng.


Chia sẻ bài viết này