3 “siêu phẩm” giày nữ được săn lùng nhiều nhất mùa Đông 2017

Một trong những nguyên nhân thất bại khi bán giày dép online đó chính là bạn chưa thực sự bắt kịp xu hướng thị trường. Một số bạn lại tin tưởng vào con mắt thẩm mỹ của mình để lấy hàng mà coi nhẹ việc khảo sát chính những đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Bạn nên biết rằng hàng lưu thông nhanh chóng hay không phụ thuộc vào sức tiêu thụ của khách hàng. Vậy nên, việc nắm bắt xu hướng người tiêu dùng là khâu vô cùng cần thiết và phải được cập nhật thường xuyên. Hãy thực hành điều đó ngay bây giờ với những gợi ý về xu hướng giày nữ đang được ưa chuộng nhất trong mùa Đông 2017 này nhé!

1. Ankle boots

Ankle boots hay gọi nôm na là boots cổ ngắn là kiểu giày thường khá đơn giản, cao tới mắt cá chân, đế bệt hoặc cao, gót nhọn hoặc thô. Ngay từ những ngày đầu mùa Thu – Đông, cái tên Ankle boots đã được giới trẻ quan tâm rất nhiều. Bạn có thể tìm kiếm trên Google với từ khóa Ankle boots sẽ thấy có khoảng hơn 25 triệu kết quả chỉ trong vòng chưa đến 3s. Điều mà khiến nhiều cô nàng “phải lòng” đôi giày này đó là thể hiện được cá tính mạnh mẽ, phù hợp với thời tiết mùa Thu – Đông, dễ dàng phối đồ và có thể khiến họ “ăn gian” thêm độ dài của đôi chân. Những đôi Ankle boots thường hướng đến vẻ đơn giản để nổi bật lên sự sang trọng, cá tính với chất liệu chủ yếu là da nì, da bóng, da lộn.

Đây cũng là một trong những “mốt” được lan truyền bởi các ngôi sao trong giới Showbiz trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Và điều đặc biệt là với kiểu giày này đó là bất cứ khách hàng mang phong cách nào, dù nhẹ nhàng hay mạnh mẽ đều có thể lựa chọn những đôi giày phù hợp, ít kén khách hàng.

Ankle boots là một món đồ khó có thể thiếu trong bộ sưu tập giày của các mỹ nhân Việt

Đến thời điểm này, phải nói rằng những đôi ankle boots chưa bao giờ hết mốt.

Xu hướng đế giày thô được các bạn trẻ cảm thấy khá thú vị, vừa thể hiện đậm cá tính đồng thời lại mang lại sự thuận tiện và chắc chắn.

Bạn hãy tư vấn cho khách hàng các cách phối đồ trẻ trung hoặc dịu dàng nhưng không kém phần cá tính với kiểu Ankle boots buộc dây

2. Wedge Sneakers

Wedge Sneakers, hay còn gọi là Sneakers đế xuồng, là sự kết hợp thú vị giữa phong cách khỏe khoắn, năng động của giày thể thao và khả năng tôn dáng của xăng đan đế xuồng. “Siêu phẩm” này đã tạo ra 1 cơn sốt trong làng giải trí thế giới nói chung và lan rộng sang các nước, trong đó có giới Vbiz và các bạn trẻ Việt Nam. Họ lựa chọn giày Wedge Sneakers không chỉ vì phong cách mà còn có thể “ăn gian” chiều cao lên tới 5-12cm mà vẫn luôn thoải mái và ấm áp trong mùa Đông.

Wedge Sneakers thường phù hợp nhất với những bộ trang phục mang phong cách thể thao, mạnh mẽ như quần jean, quần legging da hoặc thun, quần skinny… Làn sóng xu hướng này được tạo nên trong giới trẻ có công rất lớn của các mỹ nhân trong Showbiz Việt.

Từ phối hợp với quần áo thể thao…

… cho tới những chiếc váy nhẹ nhàng mà không kém phần cá tính

3. Flatforms

Những vị khách trẻ trung, năng động, cá tính cực kì mê các đôi giày bánh mì đế dày cộp chắc chắn. Và nó đang dần trở thành điểm nóng khiến nhiều người phải phát cuồng và săn tìm cho bằng được những tông màu, họa tiết ưa thích. Với đôi giày đế được độn cao khoảng từ 3-5 cm, các cô nàng sẽ cảm thấy tự tin với chiều cao của mình mà vẫn thuận tiện, năng động khi di chuyển. Chất liệu kiểu giày này cũng khá đa dạng như da bóng, da lộn, jean, vải…

Flatforms khá đa dạng về họa tiết, phù hợp cả những cô nàng phong cách búp bê hoặc phủi bụi

Đặc biệt, nối tiếp cơn sốt xăng đan ánh kim vào mùa Hè, mùa Đông này lại theo đó rộ lên mốt giày thể thao ánh kim, trong đó Flatform chiếm ưu thế

Giày Flatforms cũng được nhiều ngôi sao Hollywood và Showbiz Việt ưa thích và phối cùng trang phục hàng ngày cũng như trên sàn diễn lan truyền thành làn sóng mạnh mẽ cho xu hướng giới trẻ.

Ca sĩ Miley Cyrus, người mẫu Suki Waterhouse, diễn viên Kate Bosworth đều là những tín đồ thực thụ của Flatforms

Trên đây là gợi ý của Kinh Doanh Việt về 3 “siêu phẩm” giày nữ được các bạn trẻ “săn lùng” nhiều nhất trong mùa Đông 2014. Bạn hoàn toàn có thể kinh doanh tập trung vào những xu hướng chính thay vào việc bán tràn lan các loại mặt hàng hoặc đưa ra kế hoạch phân bổ hàng nhập hợp lý nhất cho tỷ lệ tiêu thụ, hạn chế tối đa rơi vào tình trạng tồn kho. Tuy nhiên, bạn muốn bán được nhiều hàng thì cần thiết phải quan tâm đến khâu tư vấn cho khách. Không chỉ tư vấn kiểu nào, màu nào phù hợp mà bạn cần tìm hiểu phong cách thời trang để tư vấn cách phối đồ cá tính. Đây sẽ là điểm để khách hàng hài lòng khi mua hàng tại shop của bạn.

Cơ hội kinh doanh online cho 40 triệu người

Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay bảng giá website doanh nghiệp để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.


Chia sẻ bài viết này