3 chiến lược tăng traffic nhanh cho website

Với hàng triệu các trang web trên mạng, nhận được lượng người dùng truy cập vào website của bạn thường là thách thức lớn đối với các chủ doanh nghiệp. Bạn có rất nhiều các thức để gia tăng traffic cho các website của mình, nhưng không phải các nào cũng hiệu quả. Hơn nữa chi phí bỏ ra nhiều, hiệu quả thu lại không cao. Điều đó khiến website của bạn càng kém hiệu quả. Uy tín là điều tạo nên tính phổ biến cho bất cứ cách thức kinh doanh nào và website không ngoại lệ. Sau đây Kinh Doanh Việt sẽ chỉ ra 3 chiến lược giúp bạn tăng traffic nhanh cho các website.

1, Tăng traffic nhanh bằng cách sử dụng các công cụ tìm kiếm

Mỗi ngày hàng triệu người dùng tại mỗi quốc gia sử dụng các công cụ tìm kiếm trên internet, tính phổ biến và sự tin cậy của nhiều trang tìm kiếm luôn thu hút lượng thông tin khổng lồ. Có rất nhiều các công cụ tìm kiếm trên mạng, và theo một báo cáo gần đây của hãng nghiên cứu Hitwise internet trực tuyến, hầu hết các tìm kiếm diễn ra trên các trang web sau đây: Trang web của Google như Google.com, tìm kiếm ảnh của google, hoặc Yahoo.com, Bing.com; các trang web IAV – owned như Ask.com.

Đối với việc tăng traffic nhanh, tốt nhất thì hãy chắc chắn rằng trang web của bạn được liệt kê trên hầu hết các trang web này.

Và cách đơn giản và rẻ tiền nhất là việc xây dựng các chiến lược để công cụ tìm kiếm cho các từ khóa của bạn lên đầu những lần tìm kiếm. Với cách thức này tăng traffic nhanh dựa vào 3 tiêu chí: Cạnh tranh, tính thích hợp và nội dung.

Gia tăng tính cạnh tranh cho trang web của bạn bằng các cuộc thảo luận hoặc hướng người dùng đến với mọi cách. Xây dựng những từ khóa thân thiện, được nhiều người dùng tìm đến, và hãy nhớ từ khóa đó thích hợp với nội dung chính trên web của bạn. Cuối cùng là nội dung của bạn nên giải quyết các vấn đề cơ bản mà người tiêu dùng đang mắc phải. Nội dung cần bám sát vào từ khóa, và ngược lại. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng 3 tiêu chí này sẽ khiến tăng traffic nhanh hơn bạn nghĩ tại các công cụ tìm kiếm.

Để sử dụng công cụ tìm kiếm hiệu quả để thu hút khách truy cập vào trang web của bạn, các từ khóa mà bạn chọn tên miền, tên tag và các văn bản của trang chính của bạn của bạn có thể đánh vần là sự khác biệt trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn bởi vì những điều này thúc đẩy giao thông. Và hãy nhớ rằng, điều quan trọng là phải có các từ khóa xuất hiện một cách tự nhiên. Bạn có thể kiểm tra Google AdWords và Google Insights để có được một ý tưởng tốt về những gì sắp xếp của các từ và cụm từ mọi người tìm kiếm trong thể loại của bạn. Bạn thậm chí có thể xem xét tìm kiếm trên Twitter tại chủ đề trending của nó trong vài tháng trước đó để gợi ý như những gì mọi người đang nói về xoay quanh các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp.

Bạn cũng có thể muốn kiểm tra SelfPromotion, một nguồn tài nguyên miễn phí cho do-it-yourself quảng bá web. Ở đây bạn có thể tìm kiếm thông tin và lời khuyên về trình công cụ tìm kiếm, cùng với các công cụ trình tự động giúp bạn gửi URL của bạn cho tất cả các công cụ tìm kiếm lớn.

2. Trả tiền cho các dịch vụ tìm kiếm

Nhiều công ty cũng đang sử dụng dịch vụ tìm kiếm trả tiền để thu hút du khách. Những dịch vụ này về cơ bản cho phép bạn trả tiền để có trang web của bạn là một phần của kết quả truy vấn của người dùng trên một trang web công cụ tìm kiếm. Có ba loại hình dịch vụ tìm kiếm trả tiền: trả tiền nộp, trả-cho-nhận vào, và trả tiền cho-vị trí. Yahoo! phí $ 299 mỗi năm (không hoàn lại) cho dịch vụ này, mà nó gọi Yahoo! mục Gửi. Những khoản phí đầu tư đúng chỗ sẽ tạo hiệu quả tốt để tăng traffic nhanh.

Các nhà lãnh đạo trong việc trả lương-cho-vị trí là Google, Yahoo và Bing. Các chương trình này cho phép bạn đặt giá thầu trên các từ ngữ bạn muốn xuất hiện; sau đó bạn đồng ý trả một số tiền nhất định mỗi khi ai đó nhấp vào danh sách của bạn. Chi phí cho việc trả cho một vị trí bắt đầu vào khoảng một cú nhấp chuột và đi lên đáng kể dựa trên cao như thế nào bạn muốn trang web của bạn xuất hiện và cạnh tranh cho các từ khóa có lớn mạnh nhất trên đó.

3. Tăng traffic nhanh bằng hình thức đại lý

Các công ty bán các sản phẩm và dịch vụ trên trang web của họ cho hoa hồng cung cấp một cách khác để thu hút khách truy cập trang. Các chi nhánh đặt chương trình khuyến mãi thương gia trên trang web của họ để bán hàng hóa hoặc dịch vụ. Họ kiểm soát các loại khuyến mãi, vị trí trên các trang web và độ dài của thời gian nó chạy. Đổi lại, các chi nhánh kiếm được hoa hồng trên các nhấp chuột qua, dẫn hoặc mua được thực hiện thông qua các trang web. Đối với mỗi nhấp chuột mà kết quả trong bán hàng, bạn sẽ kiếm được một khoản hoa hồng, bất cứ nơi nào 1-10 phần trăm cho các nhà bán lẻ đa kênh, hoặc 30 đến 50 phần trăm trong lĩnh vực phần mềm. Đây là một trong những chiến lược hấp dẫn và lâu dài để tăng traffic nhanh cho website của bạn.

Ví dụ, nếu bạn sở hữu một phòng tập thể dục và bán các sản phẩm tập luyện, bạn có thể muốn đối tác liên kết với các nhà dinh dưỡng, huấn luyện viên cá nhân, đồ uống thể thao, và các đối tác vitamin và sức khỏe thực phẩm. Nếu bạn quyết định để chạy các chương trình liên kết của riêng bạn, Infusionsoft cung cấp một hệ thống tiếp thị email đầy đủ và tất cả mọi thứ bạn cần để chạy một chương trình liên kết thành công.

Có thể bạn cần biết:

7 cách tăng traffic cho các cửa hàng kinh doanh online

Những lời khuyên khi xây dựng website bán hàng


Chia sẻ bài viết này