Những ý tưởng làm giàu online độc đáo 2016

Bạn chưa biết làm giàu bằng cách nào, hay làm sao để giàu nhanh thì những ý tưởng làm giàu không khó dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho mình.

Các bạn cũng biết, kinh doanh online đang ngày càng được nhiều người hưởng ứng tham gia, những người trẻ tuổi, hay thậm chí đang còn ngồi trên ghế nhà trường.Tuy nhiên, không phải ý tưởng kinh doanh của ai cũng thành công. Điều quan trọng là cần tìm ra cho mình một thị trường ngách, nơi có sẵn các khách hàng tiềm năng trước khi chọn sản phẩm để bán. Nếu bạn chưa biết kinh doanh gì hiệu quả thì bài viết dưới đây sẽ là một vài gợi ý mà bạn có thể suy nghĩ và bắt tay vào làm giàu cho chính mình.

Dịch vụ giao đồ ăn

Cuộc sống con người ngày càng vội vã và bận rộn với công việc của họ, vậy nên thời gian rảnh để họ nấu ăn, hay thậm chí là ra đường mua một vài đồ ăn vặt cho mình là rất hiếm có. Tận dụng cơ hội này bạn có thể mở các dịch vụ giao đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt, hay giao đồ ăn khuya để kiếm thêm thu nhập cho mình.

Làm giàu không khó, cái khó là làm sao để làm giàu nhanh

Thị trường mục tiêu

Thị trường mà bạn hướng đến là những người làm văn phòng, đây là đối tượng thường có sở thích ăn vặt trong giờ làm việc nhất, nhưng họ lại không thể tự đi mua cho mình được. Sinh viên trọ trong các ký túc xá, hay những người “ngại” ra đường đêm khuya cũng là đối tượng bạn hướng đến. Tiêu chí phục vụ của bạn cần đảm bảo, bất kể thời tiết là mưa hay nắng, thậm chí đêm khuya, chỉ cần khách alo, bạn sẽ sẵn sàng tiếp nhận và đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu cho họ.

Kinh doanh như thế nào?

Cần biết rằng đối tượng bạn phục vụ là số đông, nên chỉ cần chọn những loại đồ ăn thức uống có giá bình dân là được, dao động trong khoảng 20 – 50k. Các loại đồ ăn vặt có thể chọn như bánh tráng trộn, bánh pizaa, xúc xích, các loại hoa quả dầm, trà sữa, các loại nước hoa quả.  Đồ ăn khuya bạn có thể chọn như Mì, Phở gà, bún bò…

Hiện nay có nhiều bạn trẻ cũng rất khéo léo, tự tay làm các món ăn và rao bán trên mạng để mời chào mọi người mua hàng cho mình. Một số món bạn có thể học làm như kim chi cải thảo, các loại rau củ muối, hay bánh. Nếu bạn khéo léo và có khả năng sáng tạo ra các món thú vị, khách hàng sẽ cảm thấy thích thú và khả năng họ giới thiệu sản phẩm của bạn đến bạn bè của họ là rất cao.

Không quá khó khăn để bạn có thể quảng cáo dịch vụ của mình khi mà các phương tiện xã hội hiện nay đang phát triển rầm rộ như vậy. Bạn có thể sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Zing để quảng cáo mời chào. Nếu có điều kiện hơn có thể tự thiết lập cho mình một website riêng để vận hành hiệu quả hơn. Có thể đăng tải một vài món bắt mắt và nhớ đưa ra thực đơn có đi kèm luôn giá, để khách hàng có thể chọn luôn món mình thích trước khi liên hệ với bạn.

Vào những hôm trời mưa, hay đêm lạnh, chỉ sau 15- 20 phút mà họ nhận được một tô Mì còn nóng hổi, hay một chiếc xúc xích rán vẫn còn bốc hơi nghi ngút, họ sẽ cảm thấy thoải mái và rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ của bạn. Đừng quên gửi cho họ một lời cảm ơn, và một nụ cười dù có đang mệt nhọc, để khách hàng còn nhớ đến bạn. Đây cũng là 1 trong những y tuong lam giau doc dao đang được các bạn trẻ áp dụng rất nhiều và đã mang lại thành công.

Kinh doanh thú cưng

Ý tưởng kinh doanh đồ chơi thú cưng hiện nay đang ngày càng nở rộ tại Việt Nam. Không chỉ là chó, mèo đơn thuần, mà nhiều người còn sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để “rinh” về một thú cưng ngoại mà họ yêu thích, như chó Bắc Kinh, chó Phốc sóc, chó Dogo, chi huahua, chó Pug… Ngoài ra, để chăm sóc được thú cưng của mình tốt, các chủ nuôi cũng cần đầu tư phụ kiện, thức ăn, và chăm sóc sức khỏe cho bé yêu của họ. Khi xã hội ngày càng phát triển, thì mốt nuôi thú cưng sẽ càng phát triển, đặc biệt là những giống độc và lạ. Nắm bắt thời cơ này, hãy mở một dịch vụ kinh doanh cho bạn, có thể là đồ ăn thú cưng, phụ kiện cho thú cưng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nhiếp ảnh thú cưng… để kiếm thêm thu nhập.

Nếu muốn kinh doanh thú cưng, bạn có thể chọn chó kiểng, đây cũng là mặt hàng được giới kinh doanh thú nuôi khá ưa chuộng bởi có khả năng xoay vốn tương đối nhanh. Nếu mở dịch vụ chăm sóc thú cưng, dịch vụ tắm và làm đẹp cho thú cưng là những thứ bạn có thể thực hiện. Khi chủ nuôi sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để mua thú nuôi, họ sẽ không tiếc khi bỏ một khoản phí nhỏ để tắm và làm đẹp cho thú cưng của mình. Khoản thu nhập từ công việc này cũng không hề nhỏ, dịch vụ tắm cho thú cưng có thể thu về 100 nghìn đồng, hoặc nhiều hơn nữa với các giống chó to như Tạng  hay Ngao.

8. Dạy học online

Học qua internet không còn quá xa lạ với nhiều người hiện nay, bở nó mang lại rất nhiều ưu điểm so với hình thức  dạy học truyền thống. Đây cũng có thể xem là một ngành gia sư, nhưng tiếp cận đến môi trường rộng lớn hơn. Nếu trước kia đi gia sư, nghĩa là bạn cần đến tận địa chỉ khách hàng để dạy học, và hầu hết chỉ dạy những kiến thức liên quan đến các môn học trong nhà trường. Nhưng với hình thức dạy online, bạn chỉ cần ngồi tại một nơi bất kỳ có kết nối internet là được, đối tượng bạn dạy không chỉ là học sinh, và kiến thức chia sẻ không chỉ nguyên là các môn học trong ghế nhà trường. Bạn có thể mở rộng kiến thức giảng dạy qua việc chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, các bài học thành công, liên quan đến một ngành công nghiệp nào đó.

Tuy nhiên, để kinh doanh được trong lĩnh vực này, bạn cần có phương pháp dạy học, phương pháp truyền đạt, sao cho mọi người cảm thấy hứng thú và không bị nhàm chán. Với mỗi một chủ để, cần mổ xẻ và chia nhỏ chúng để dạy trong nhiều buổi, tránh chia sẻ ồ ạt sẽ đánh mất hứng thú và tính tò mò của mọi người. Cần biết vận dụng các phương pháp truyền đạt dễ hiểu, và để mọi người tiếp cận nó theo nhiều hướng khác nhau, để họ hiểu hơn về vấn đề.

Nếu muốn tham khảo phương pháp, hanhtrinhdelta.edu.vn là một hệ thống dạy online khá hay cho bạn tham khảo. Hãy nghiên cứu chiến lược của họ và vận dụng sáng tạo theo phong cách của bạn để thu được hiệu quả hơn.

Thị trường mục tiêu

Thị trường mục tiêu để bạn tiếp cận khá rộng lớn, có thể  là học sinh, sinh viên, thậm chí cả những người đi làm. Những thứ không có trong sách vở chắc chắn họ sẽ phải lên mạng để tìm kiếm. Và nếu bạn biết phát triển một chuyên trang với những kiến thức và kinh nghiệm đời sống thực tế, những thứ không hề có trên sách vở, chắc chắn bạn sẽ có được sự thành công.

>> Gợi ý 4 xu hướng làm giàu tại nông thôn


Chia sẻ bài viết này