Trong phần 1, bạn đã biết đến 8 loại Tiêu đề bài viết hay khó cưỡng lại nhất. Sau đây sẽ là 4 loại tiêu đề khó cưỡng còn lại và cách biến đổi 1 tiêu đề thành 30 tiêu đề khác nhau một cách nhanh chóng.
9. Tiêu đề mang tính “Miễn cưỡng”
Tiêu đề dạng này tập trung vào đặc tính mong muốn đạt được điều gì đó mà không phải mất công sức hay thực sự dễ dàng. Nó cũng đánh trúng tim đen những người cần sự trợ giúp nhưng lại lảng tránh, trì hoãn vấn đề. Ví dụ, một tiêu đề như “Làm cách nào để nổi tiếng như ngôi sao nhạc Rock ngay cả khi bạn không phải người quảng giao?” nói trúng tim đen những doanh nhân muốn mở rộng quan hệ nhưng lại lảng tránh việc đó chỉ vì họ không biết cách nói chuyện về công việc kinh doanh của mình một cách tự tin, và một tiêu đề như, “Gấp đôi thu nhập mà không phải làm việc vất vả” đánh vào nhu cầu của người muốn kiếm nhiều tiền hơn, nhưng họ không thể làm việc chăm chỉ hơn được nữa. tiêu đề dạng này thường bắt đầu với những lợi ích hay giải pháp lớn, và kết thúc bởi những lý do hay những khó khăn phổ biến.
10. Tiêu đề về “Tin tức”
tiêu đề dạng như “Chuyên gia của Kinh Doanh Việt.vn chia sẻ bí quyết xây dựng website bán hàng hiệu quả tới 1.500 doanh nhân tại Hôi nghị 2015” có tác dụng tích cực khi và chỉ khi bạn thực sự có tin tức để báo cáo. Không có gì tệ hơn việc lừa dối Khách hàng trong khi bạn đang quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Không độc giả nào muốn mình bị lừa
11. Tiêu đề “Nhạy cảm với thời gian”
Tiêu đề dạng này thúc đẩy độc giả hành động. Ví dụ, tiêu đề “Mua khóa huấn luyện trị giá $10.000 với giá chỉ $4.000, duy nhất trong 3 ngày tới” thúc đẩy hành động Nhanh vì khuyến mãi chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian ngắn và độc giả có thể bỏ lỡ nếu họ không hành động ngay bây giờ. Một hình thức khác của loại tiêu đề này như sau, “Thúc đẩy doanh số trong vòng 60 ngày hoặc ít hơn nữa” sử dụng thời gian như là một lợi ích thay vì sự khẩn cấp. Cách tiếp cận này có tác dụng tốt vì khách hàng thích được biết việc gì đó diễn ra trong bao lâu – ví dụ như họ phải chờ đợi bao lâu để nhận được các lợi ích
12. Tiêu đề dạng “Mệnh lệnh”
Tiêu đề dạng như, “Hãy kiếm tiền ngay bây giờ!” và “Hãy thu hút thêm traffic vào website” tập trung vào lợi ích mà độc giả nhận được nếu họ đọc nội dung của bạn. Dạng tiêu đề này đòi hỏi một kết quả và thường bắt đầu với một động từ mạnh.
Giờ thì bạn đã biết 12 loại tiêu đề thành công nhất có thể giúp cho nội dung của bạn tới được với nhiều người hơn. Hãy sử dụng chúng và sáng tạo các tiêu đề tuyệt hay nhé! Và
đừng quên đánh dấu hoặc ghi chú lại các tiêu đề ví dụ trong bài viết này. Những ví dụ đó có tác dụng tốt giúp bạn định hình các tiêu đề của mình.
Làm sao nhanh chóng biến 1 tiêu đề thành 30 tiêu đề khác nhau?
Là một người kinh doanh, bạn cần tạo ra rất nhiều nội dung. Bạn cần nội dung cho website, blog, email, trang thu thập email, trang bán hàng, landing page, bài viết marketing, các báo cáo, video, webinar, truyền thông xã hội, và còn nhiều nữa – và mỗi một nội dung độc lập cần một tiêu đề thật chất. Đó là rất nhiều tiêu đề mà bạn phải viết – tiêu đề kích thích sự tò mò, thu hút sự quan tâm, sự chú ý, tạo ra cảm xúc, thúc giục hành động, tạo ra danh số, kiếm thêm click, và hơn thế nữa.
Tôi biết sẽ rất khó khăn để liên tục tạo ra những tiêu đề mạnh mẽ, thuyết phục, khó cưỡng lại. Đó chính là lý do tại sao tôi tạo ra tài liệu này cho bạn, và tại sao tôi sẽ tặng cho bạn hơn 200 công thức dạng điền-vào-chỗ-trống cho tiêu đề để bạn có thể sử dụng chúng và tạo ra những tiêu đề hay thật nhanh chóng. Nhưng tôi muốn đi một bước xa hơn nữa. Giả dụ rằng bạn viết một tiêu đề đơn giản nhưng hiệu quả. Nó thu hút rất nhiều click từ bài đăng trên mạng xã hội, những người đăng lại và chia sẻ nó trên Facebook. Thật rõ ràng rằng đây là một chủ đề rất HOT và bạn muốn nhân rộng hơn nữa sự phổ biến của nó bằng cách đăng nội dung đó lên nhiều nơi khác trên Internet.
Nhưng sau đó bạn bắt đầu lo lắng về khả năng công cụ tìm kiếm sẽ đánh tụt hạng các nội dung trùng lặp. Bạn thấy lo lắng, sợ hãi, và thay vào đó bạn đơn giản là bỏ qua và viết một bài viết mới Thật vớ vấn! Không nhất thiết bạn phải nghĩ theo cách đó. Đúng vậy, trùng lặp nội dung là vấn đề lớn và đăng cùng một bài viết trên nhiều website không phải là một ý tưởng hay ho. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không thể sử dụng cùng một bài viết cùng với sự thành công của nó … bạn chỉ cần điều chỉnh chiến lược của bạn.
Bạn cần biến 1 tiêu đề thành 5, 15, thậm chí 30 tiêu đề khác! Nội dung trùng lặp nghĩa là một nội dung chính xác bị lặp lại trên nhiều website. Nó không có nghĩa là các nội dung tương tự nhau. Vì thế cách tốt nhất để sử dụng lại nội dung của bạn là:
Viết một tiêu đề mới, thay đổi khoảng 40% nội dung, và viết một đoạn mở bài và một đoạn kết bài mới phù hợp với nội dung tiêu đề mới. Giờ thì thời gian để tinh chỉnh và sửa lại nội dung sẽ nhanh và dễ dàng hơn. Bạn đã viết nó 1 lần, giờ chỉ cần tinh chỉnh và sửa chỗ này, chỗ kia. Nhưng viết một tiêu đề mới có vẻ không thực sự dễ dàng. Vì thế, tôi sẽ giúp bạn làm việc này thật đơn giản, và tặng bạn một vài cách thức biến 1 tiêu đề thành ít nhất 30 tiêu đề khác thật nhanh. Hãy bắt đầu với một tiêu đề ví dụ nhé.
– Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online?
Giờ hãy xem một vài sự thay đổi nhỏ và chúng ta có những tiêu đề mới thậm chí còn hay hơn tiêu đề cũ:
1. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng onine với 6 bước đơn giản
2. Những điều mà mọi doanh nhân cần biết về cách tăng doanh số bán hàng online
3. Học cách tăng doanh số bán hàng online bằng 3 cách dễ dàng
4. Những lời khuyên tệ nhất về việc tăng doanh số bán hàng online
5. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online? – Những bí mật mà Chuyên gia Bán hàng không bao giờ muốn bạn biết
6. 6 chuyên gia đầu ngành chia sẻ bí quyết tăng doanh số bán hàng online
7. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online, kiếm nhiều tiền hơn nhưng làm việc ít hơn?
8. Hé mở bức màn bí mật về bí quyết tăng doanh số bán hàng online
9. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online mà không phải dùng những thủ thuật marketing hèn kém?
10. Những nguyên tắc mới nhất về tăng doanh số bán hàng online
11. Những điều bạn chưa biết về cách tăng doanh số bán hàng online
12. Bạn có đang gặp rắc rối với việc tăng doanh số bán hàng online?
13. 3 điều dối trá bạn từng được nghe về cách tăng doanh số bán hàng online
14. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online – 3 thủ thuật của những doanh nhân triệu phú
15. Đừng đọc bài này nếu bạn không muốn biết cách tăng doanh số bán hàng online
16. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online nhanh và dễ dàng?
17. Bí quyết của một doanh nghiệp cực kỳ thành công: Học cách tăng doanh số bán hàng online
18. Bà nội trợ đã khám phá ra cách tăng doanh số bán hàng online trong 30 ngày
19. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online như một Marketer kỳ cựu?
20. Những lời khuyên tốt nhất về cách tăng doanh số bán hàng online
21. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online ngay cả khi bạn không có một website bán hàng?
22. 5 lời khuyên ngu ngốc về cách tăng doanh số bán hàng online
23. Làm thế nào tăng doanh số bán hàng online – Sự thật cực shock về chuyển đổi traffic thành Khách hàng
24. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online khi không có website?
25. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc tăng doanh số bán hàng online nữa
26. Cảnh báo! Nếu bạn vẫn chưa thực sự biết cách tăng doanh số bán hàng online, bạn PHẢI XEM video này
27. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online để giúp doanh số bán hàng offine tăng trưởng?
28. Sự thật và Dối trá trên mạng xã hội về cách tăng doanh số bán hàng online
29. Cách tăng doanh số bán hàng online chỉ với một công cụ đơn giản và MIỄN PHÍ
30. Hãy dừng việc sống bằng tiền lương làm thuê và học cách tăng doanh số bán hàng online
Bạn thấy đấy, một tiêu đề đơn giản có thể được tinh chỉnh chỗ này chỗ kia và tạo ra 30 phiên bản khác nhau Giờ bạn có thể lấy phần nội dung chất lượng cao, giàu giá trị và được biên tập cẩn thận từ bài viết đầu tiên, và biến nó thành 30 bài viết, bài đăng blog, audio, webinar, teleclasses, video, .. hoặc tập hợp chúng lại để tạo ra một nội dung tươi mới hoàn toàn mà bạn có thể tự tin đăng trên nhiều nơi khác trên Internet. Nhưng hãy nhớ rằng, bạn phải viết lại đoạn mở đầu và đoạn kết thúc để đảm bảo phù hợp với nội dung của tiêu đề mới.
Đón đọc bài viết: Hơn 200 công thức viết tiêu đề chỉ việc điền vào chỗ trống là xong