Dự báo các ý tưởng kiếm tiền trực tuyến sẽ tiếp tục “lên ngôi” năm 2016

Nếu như trong năm 2015, bạn có thể nhìn thấy và áp dụng hàng loạt các cách kiếm tiền trực tuyến đơn giản với khả năng mang lại nguồn thu nhập lớn, chẳng hạn như kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết, chạy Google AdSense, xây dựng Blog, viết nội dung hay đặc biệt là kinh doanh online thì trong năm 2016 tới đây, với những dự báo mới nhất, liệu đâu là những cách kiếm tiền trực tuyến sẽ “lên ngôi”.

Dự báo các cách kiếm tiền trực tuyến sẽ tiếp tục “lên ngôi” năm 2016

Chắc chắn rằng sẽ có một số cách thức kiếm tiền trực tuyến vẫn giữ được vị thế của mình trong danh sách những cách thức đơn giản, hiệu quả và được nhiều người vận dụng nhất, nhưng bên cạnh đó cũng sẽ có thêm nhiều cách thức mới.

Sau đây là một vài cách thức kiếm tiền trực tuyến hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ một cách mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới. Hãy sẵn sàng và chuẩn bị tinh thần để làm giàu ngay từ bây giờ nào!

“Làm” thương mại điện tử

Mặc dù đã ra đời và phát triển từ rất lâu rồi nhưng trên đà mở rộng của thế mới mạng trực tuyến thì Thương mại điện tử vẫn là một hoạt động giữ vai trò thống trị internet trong thời gian dài sắp tới. Đặc biệt là khi việc thiết lập một cửa hàng trực tuyến hiện nay chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Chỉ cần với một khoản chi phí nhỏ khoảng vài trăm, thậm chí là vài chục nghìn một tháng, bạn đã có thể tìm thấy cho mình một nhà cung cấp website chất lượng để bắt đầu khởi nghiệp với kinh doanh online.

Trong một vài năm trước đây, một người viết blog hay chạy Google AdSense có thể dễ dàng kiếm rất nhiều tiền. Nhưng giờ đây, quảng cáo kiểu đó đã không còn quá phổ biến nữa và con người đang có xu hướng dịch chuyển sang sử dụng các phương pháp khác để kiểm tiền trực tuyến, điển hình nhất là kinh doanh qua mạng. Tuy nhiên, cách kiếm tiền này sẽ không khó có thể thành công chỉ qua một đêm, thậm chí bạn có thể phải mất nhiều tháng chịu lỗ trước khi xây dựng được thương hiệu và thu về lợi nhuận cho mình. Vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn tâm lý trước đi nhé!

Dịch vụ phát triển nội dung

Như bạn có thể thấy, số lượng các trang web xuất hiện trên internet ngày càng tăng, trong có đó cả website kinh doanh và những website không chuyên về kinh doanh. Điều đó có nghĩa là nhu cầu tìm kiếm người viết nội dung là rất lớn, một cơ hội rộng mở cho những ai có khả năng viết lách. Từ đó, bạn có thể chuyên cung cấp về dịch vụ xây dựng, phát triển nội dung blog, nội dung website bao gồm các bài viết về sản phẩm, các bài PR báo chí,…

Lợi ích của công việc này nằm ở chỗ bạn có thể làm việc tại nhà và làm việc trong những khoảng thời gian rảnh rỗi để kiếm thêm thu nhập. Nếu khả năng viết tốt, thậm chí bạn còn có thể làm giàu với những khoản thu nhập “khủng” luôn đấy nhé.

Freelancing (Làm việc tự do)

Bên cạnh hoạt động kinh doanh online hay nhận viết bài để xây dựng nội dung, bạn còn có thể kiếm tiền một cách dễ dàng thông qua bất cứ tài nghệ riêng có nào trong năm 2016 sắp tới đây. Thị trường hiện đại ngày nay luôn rộng mở chào đón tất cả những người làm nghề tự do, một cơ hội phát triển không hề nhỏ nếu như bạn có một kỹ năng đặc biệt nào đó, chẳng hạn như lập trình, thiết kế web, diễn giải trước đám đông, SEO, thiết kế, chụp ảnh,… hay thậm chí chỉ là có một thân hình và một gương mặt đẹp mà thôi.

Bạn có thể nhận SEO tại nhà, thiết kế các banner, popup, chụp ảnh sản phẩm,… Bạn cũng có thể làm mẫu ảnh, mẫu trang điểm tự do,… và rất, rất nhiều các công việc khác để kiếm tiền dễ dàng dựa trên những gì mình đang có. Bạn có thể tự PR bản thân trên các trang rao vặt, trang tìm việc, diễn đàn, mạng xã hội; PR bản thân với người thân, bạn bè; hay cũng có thể tham gia vào các trang web về freelancing để tìm kiếm công việc thêm phù hợp với khả năng của mình. Tuy nhiên, nhớ rằng bạn sẽ phải cạnh tranh với nhiều feelancing khác nữa nên việc có một chiến lược tốt (chẳng hạn như giảm giá, đảm bảo chất lương,…) sẽ giúp bạn làm giàu một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Hãy cùng thử sức ngay bây giờ để xem xem bạn có thể làm được gì nhé!


Chia sẻ bài viết này