Tăng doanh số
Với sự phát triển của hình thức kinh doanh Omnichannel hiện nay, ngay cả những chủ cửa hàng offline cũng cần có một website…
Như trong bài tổng kết về thị trường bán lẻ Việt Nam 2017, Kinh Doanh Việt đã nhận định sự bùng nổ thị trường…
Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt, ngoài việc nhanh chân ứng dụng công nghệ quản lý vào kinh doanh, bạn cần tự đào…
Bạn khởi nghiệp với một doanh nghiệp nhỏ sử dụng phương thức bán lẻ? Bạn loay hoay để tìm kiếm khách hàng và nghĩ…
Những thay đổi nhỏ có thể tạo một sự khác biệt lớn khi nói đến việc điều hành một doanh nghiệp thương mại điện…
Thủ đô Hà Nội là trung tâm chính trị, đầu mối kinh tế lớn của cả nước. Sự phát triển năng động của các…
Bán hàng online muốn hiệu quả thì không thể vội vàng. Chúng ta cần lên kế hoạch chi tiết và áp dụng chúng một…
Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi Hubspot, 70% các nhà tiếp thị B2C (Business to Consumers) đã có được khách hàng thông…
Trong phần 1, chúng ta đã cùng tham khảo những bài học lấy cảm hứng từ 8 trang Facebook thương mại điện tử tốt…
Giờ đây, việc tạo dựng một cửa hàng trực tuyến đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết! Với các dịch vụ như…